Baekho và Minhyun NU'EST nói về ấn tượng khi lần đầu cả hai gặp nhau

Trong tập gần đây của "Kpop Daebak with Eric Nam" trên kênh DIVE Studios, Baekho và Minhyun đã cùng trò chuyện về quá trình sản xuất album mới "Romanticize" của nhóm cũng như những câu chuyện bên lề.

Một trong những câu hỏi từ người hâm mộ được đặt ra chính là ấn tượng đầu tiên của Baekho và Minhyun về nhau là gì. Minhyun đã nói rằng Baekho, Ren và JR đã được đào tạo cùng với nhau trước khi Minhyun bắt đầu việc luyện tập.

Baekho và Minhyun NU'EST nói về ấn tượng khi lần đầu cả hai gặp nhau

Nam idol cũng nhớ lại một lần khi các thành viên được trở về nhà thì Baekho lại không thể vì một lý do nào đó nên đã ở lại công ty và luyện tập. Sau đó Minhyun nói dù bên ngoài trông Baekho có vẻ là một người khó gần nhưng thực sự thì không phải vậy:

"Baekho đã đưa tôi về ký túc xá và mẹ cậu ấy đã làm món tteokgalbi (một món sườn nướng) và gửi cho chúng tôi ăn. Điều đó khiến tôi rất ấn tượng và nghĩ cậu ấy có một trái tim rất ấm áp dù vẻ ngoài nhìn có đôi chút khó gần" – Minhyun chia sẻ.

Về phía Baekho, nam idol nói nhìn Minhyun 'rất cao và có phần xanh xao':

"Cậu ấy trông có vẻ còn là một người ngăn nắp nữa. Có vẻ như Minhyun là một người rất trong sáng."

Sau đó, Baekho nhớ lại lần Minhyun bị trượt ngã trong một chiếc xe vào mùa đông và không thể thoát ra. Dù không bị sao cả nhưng Baekho luôn nhớ về cái cảm giác buồn cười khi Minhyun kêu cứu:

"Chúng tôi đã trở thành những người bạn vụng về của nhau sau chuyện đó" – Baekho nói.

Facebook page