Bài hát chính thức của Ses Games 31, ca khúc “Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) đã chính thức ra mắt

Ít giờ trước ca khúc chính thức của SEA Games 31,  “Hãy tỏa sáng” (Let’s shine) đã chính thức ra mắt phiên bản Lyrics Video...Ca khúc có sự góp giọng của: Tùng Dưong- Hồ Ngọc Hà, Văn Mai Hương, Issac và Đen Vâu.

Trước khi phiên bản Lyrics Video chính thức và dàn nghệ sĩ tham gia dự án này được nhạc sĩ Huy Tuấn công bố, Let's shine đã được ca sỹ Tùng Dương và ca sỹ Văn Mai Hương biểu diễn trực tiếp tại chương trình “Vinh quang Thể thao Việt Nam” diễn ra ngày 20/3 tại Hà Nội.

"Let's Shine" - ca khúc chủ đề của SEA Games 31 nói về những con người sinh ra với một sứ mệnh vươn tới những đỉnh cao. Bỏ lại mọi khó khăn, nhọc nhằn trên hành trình chinh phục bằng sự đam mê và nghị lực phi thường, trong vòng tay bè bạn và tình hữu nghị. Họ cùng nhau tỏa sáng trong bầu không khí tưng bừng, thân thiện của nước chủ nhà Việt Nam. Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt, bản audio kết hợp đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều sự bất ngờ.

Chia sẻ về ca khúc này với TT&VH, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết anh thực hiện Let's shine không chỉ với tâm thế là một người hâm mộ ra sân chứng kiến và thưởng thức những cuộc rượt đuổi kịch tính của thể thao mà còn viết nhạc theo cách làm mới, theo xu hướng âm nhạc không biên giới đang thịnh hành là ca khúc chứa đựng cả ngôn ngữ Việt và Anh.

"Điều tôi mong muốn là khi hát các bạn bè quốc tế hát ca khúc này, họ sẽ thuộc được luôn cả phần tiếng Việt và tiếng Anh theo đúng cấu trúc trọn vẹn của tác phẩm. Đó cũng là cách để chúng ta giới thiệu về Việt Nam thông qua ngôn ngữ ca khúc". 

Tuy nhiên, để hiện thực hóa mong muốn này, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng gặp cả những khó khăn khi anh không phải là người bản địa và đây cũng là lần đầu anh viết tiếng Anh nên việc lựa chọn ngôn từ với nhạc sĩ không phải là dễ dàng.

Với dàn nghệ sĩ tham gia trong ca khúc Let's shine, đây là "sự lựa chọn theo tiêu chí chuyên môn của bài hát và quan trọng là cùng với sự thiện chí của các nghệ sỹ khi sẵn sàng tham gia nhiều sự kiện quảng bá và các buổi lễ chính thức của SEA Games lần này" - nhạc sĩ Huy Tuấn cho hay.

Nhạc sĩ cũng tin vào sự lựa chọn của mình sẽ được đông đảo công chúng ủng hộ bởi chất lượng mà họ mang lại trong bài hát này.

( Nguồn thể thao văn hóa)