Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField?

/Thực chiến/ - Làm thật, có hiệu suất, có kết quả

Nếu bạn là một người dành thời gian quan tâm đến lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là Thương mại điện tử xuyên biên giới, E-BattleField 2023 chính là nơi để bạn thể hiện nó. Tất cả kiến thức, kỹ năng mà bản thân bạn có sẽ được chứng minh bằng số liệu thực tế. Bạn sẽ là một nhà kinh doanh thực thụ, phải lên ý tưởng, đưa ra quyết định, triển khai, quản lý một dự án kinh doanh và tham gia vào thị trường khốc liệt. Khó khăn chắc chắn sẽ hiện diện nhưng đổi lại các bạn sẽ có cho mình những trải nghiệm mới mẻ, kiến thức bổ ích, cơ hội việc làm siêu hấp dẫn và đặc biệt là giải thưởng khổng lồ lên đến 200.000.000 đồng.

Vậy sau đây, hãy cùng BTC điểm qua những điều đặc biệt mà "E-BattleField" đang đợi các nhà chinh phục tới và nắm lấy nhé!

CUỘC THI THỰC CHIẾN KINH DOANH "E-BATTLEFIELD: BẢN LĨNH TIÊN PHONG"

+ Đơn đăng ký theo đội: https://bit.ly/E-BattleField2023-DKTD

+ Đơn đăng ký ghép đội: https://bit.ly/E-BattleField2023-DKCN

+ Hạn đăng ký: 26/05/2023 - 10/06/2023

+ Booklet cuộc thi: https://bit.ly/BookletE-BattleField

+ Đối tượng đăng ký: Tất cả các bạn sinh viên có đam mê với việc kinh doanh nói chung và với thương mại điện tử xuyên biên giới nói riêng, cụ thể là mô hình Print On Demand.

+ Hình thức thi: Thi theo đội. Mỗi đội thi có từ 3 - 4 thành viên, trong đó cần ít nhất một thí sinh đến từ miền Bắc.

+ Thời gian: Từ tháng 6 - tháng 8 năm 2023.

+ Địa điểm: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

+ Group trao đổi và giải đáp thắc mắc: ECOMmunity - Kết nối tri thức Thương mại điện tử: https://bit.ly/ECOMmunity

---------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Câu lạc bộ Thương mại Điện tử Trường Đại học Kinh tế quốc dân

(NEU E-commerce Club - ECC)

+ Facebook: https://www.facebook.com/ecc.neu

+ Email: ecc.neu@gmail.com

+ Hotline:

096 530 8786 (Ms. Thảo)

094 739 6003 (Ms. Lan)

Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField

>> Tổng giá trị giải thưởng Quán quân lên đến 200.000.000 VNĐ.

Giải thưởng Quán quân bao gồm giải thưởng tiền mặt và các gói hỗ trợ, học bổng, voucher… từ các nhãn hàng là đối tác của cuộc thi.

Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField

>> Nâng cao kỹ năng & kiến thức kinh doanh thực tế.

Không chỉ được cung cấp nhiều kiến thức mới, thí sinh còn được trải nghiệm thực tế các bước để bắt đầu và duy trì hoạt động kinh doanh thương mại điện tử trên các sàn giao dịch quốc tế. "E-BattleField" không chỉ đơn thuần yêu cầu thí sinh nghiên cứu, đưa ra phương án giải bài toán kinh doanh mà còn cho thí sinh được "tự tay" áp dụng vào thực tế và đặt mình vào vị trí các sellers thực thụ.

Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField

>> Thử thách thực chiến và kiếm doanh thu thực tế.

Là một cuộc thi thực chiến đúng nghĩa, các thí sinh có cơ hội được tự mình bắt tay chuẩn bị từ những khâu đầu tiên của quá trình kinh doanh, thu được lợi nhuận thực và cũng đối đầu với những khó khăn chân thật nhất. Nhưng đừng vội lo lắng! Đồng hành với các thí sinh sẽ là sự giúp sức và cố vấn của các mentor là những seller giàu kinh nghiệm, các doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực Thương mại Điện tử Xuyên biên giới. Nhờ đó, các đội thi hoàn toàn có thể bứt phá giới hạn, mang lại doanh thu thực, đúng với tiêu chí "Break the rules, make money move"!

Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField

>> Mở rộng networking.

Thí sinh sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối với các đối tác, đồng nghiệp có cùng đam mê, các chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử nói chung và thương mại điện tử xuyên biên giới nói riêng, giúp mở rộng mạng lưới kết nối của mình và mở ra nhiều cơ hội mới cho sự nghiệp.

Bạn sẽ bỏ lỡ gì khi không tham gia cuộc thi Kinh Doanh Thực Chiến E-BattleField

>> Gia tăng cơ hội việc làm.

Việc tham gia một cuộc thi thực chiến và tích lũy trực tiếp những kỹ năng cần thiết nhất cho việc kinh doanh thương mại điện tử xuyên biên giới cũng sẽ là điểm cộng lớn của các thí sinh trong mắt các nhà tuyển dụng. Đồng thời, thí sinh còn có cơ hội được miễn các vòng tuyển dụng từ các đối tác của cuộc thi.