Bản tin chuyển nhượng MU ngày 10/08: Pogba ở lại MU mùa hè này, Quỷ đỏ quan tâm đến Griezmann

Bản tin chuyển nhượng MU ngày 10/08: Pogba ở lại MU mùa hè này, Quỷ đỏ quan tâm đến Griezmann

Pogba sẽ ở lại MU hè này

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano, Paul Pogba sẽ ở lại MU hè này bởi những diễn biến liên quan đến tương lai của anh đang chững lại. "Như tôi đã nói, có cảm giác như MU đã đi đến cuối kỳ chuyển nhượng. Paul Pogba sẽ ở lại MU", Romano nói trên kênh Youtube của mình, "Vấn đề chính là hợp đồng của Pogba  vì nó sẽ hết hạn trong một năm nữa, mà MU thì chưa đạt thỏa thuận để gia hạn. Họ sẽ giữ Pogba lại mùa hè này, và có thể gia hạn sau vài tháng nữa. Sẽ không dễ dàng, nhưng họ đang cố gắng". 

Cũng theo Romano thì PSG hiện tại cũng không quá hào hứng với thương vụ Pogba vì họ đang tập trung ký hợp đồng với Messi. Cơ hội MU giữ chân Pogba, vì thế, cũng lớn hơn.

MU quan tâm đến Griezmann

Barcelona đã thông báo về việc chia tay Lionel Messi vào tuần trước nhưng đội bóng này vẫn cần bán bớt cầu thủ để cân bằng sổ sách. Là một trong những người có thu nhập cao nhất CLB, Griezmann đang nằm trong danh sách phải ra đi. Theo Todofichajes, MU đang quan tâm tới tiền đạo người Pháp và sẽ sớm có động thái mua Griezmann.

Griezmann có thể cập bến MU

Bản thân Griezmann được cho cũng muốn rời khỏi Barca. Anh đã thông báo cho người đại diện của mình mau tìm bến đỗ mới. Và sau khi bị các CĐV Barca la ó gần đây sau sự ra đi của Messi, cầu thủ 30 tuổi càng quyết tâm rời khỏi sân Camp Nou hơn.

MU rút lui khỏi vụ Kieran Trippier, tin vào Diogo Dalot

Ngay từ đầu mùa Hè 2021, HLV Solskjaer đã tích cực theo đuổi Kieran Trippier của Atletico Madrid. Tuy nhiên, mức phí 34 triệu bảng từ yêu cầu của đương kim vô địch La Liga khiến MU gặp khó khăn trong việc đàm phán. MU chỉ muốn bỏ ra 20 triệu bảng, do Trippier đã 30 tuổi. Bên cạnh đó, mùa Hè này MU đã chi tiêu nhiều cho Jadon Sancho và Raphael Varane nên MU chỉ muốn bỏ ra mức phí trên.

Theo báo chí Anh tiết lộ, HLV Solskjaer cuối cùng quyết định từ bỏ theo đuổi Trippier. Thay vào đó, ông sẽ đặt niềm tin vào Diogo Dalot cho vai trò hậu vệ phải dự phòng cho Wan-Bissaka.

( Nguồn báo thể thao văn hóa)