Bán vé liveshow đêm nhạc Quang Thọ Ngày 11 tháng 11 cung văn hóa hữu nghị Việt Xô

Em có nghe mùa thu mưa giăng lá đổ

Em có nghe nai vàng hát khúc yêu đương...

Tháng 11 chiều vàng những hàng cây. Mùa thu đã sắp xa lìa, tạm biệt nhé những chiều ngẩn ngơ trên phố, bồi hồi một chút nắng mơn man. Và tháng 11 này bạn đừng quên cuộc hẹn với Liveshow 50 năm của nghệ sỹ nhân dân Quang Thọ với chủ đề “HÃY ĐẾN VỚI ANH”. Sự kiện diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 11 tháng 11 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô.

Liveshow kỷ niệm 50 năm của nghệ sỹ nhân dân Quang Thọ còn có sự tham gia của các học trò cưng như: Ca sỹ Đăng Dương, Trọng Tấn, Tùng Dương, Lan Anh, Khánh Linh, Tân Nhàn, MC Mỹ Lan….

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ LIVESHOW QUANG THỌ

Thời gian: 20:00 Ngày 11 tháng 11 năm 2018

Địa điểm: Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin giá vé và sơ đồ vị trí ghế ngồi: TẠI ĐÂY

Hotline book vé: 08.999.80.818 - 0243.788.00.99

Dàn khách mới trong liveshow Hãy đến với anh - Đăng Dương - Trọng Tấn - Tùng Dương.

Sau năm thập kỷ ca hát, bằng giọng ca hào sảng nhưng chứa chan tình cảm, NSND Quang Thọ đã chạm đến trái tim người mến mộ qua những khúc chính ca, bản nhạc trữ tình, cách mạng. Đêm nhạc không chỉ là lời tri ân sâu sắc của người nghệ sỹ tài ba dành cho khán giả, mà còn là lời tự tình về cuộc sống, tình yêu và sự nghiệp qua những bài hát đi cùng năm tháng.

Trong không gian âm nhạc sang trọng, giọng ca hào sảng, NSND Quang Thọ sẽ kết nối và đưa chúng ta phiêu du đến những miền ký ức âm nhạc xa xôi, đồng thời gợi lên trong sâu thẳm mỗi người sự hoài niệm về những điều xưa cũ.

NHANH TAY BOOK VÉ NGAY ĐỂ CÓ VỊ TRÍ GHẾ NGỒI TỐT NHẤT!!!