Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nữ idol Kpop trong tháng 6-2021

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành riêng cho các nữ thần tượng Kpop trong tháng 6 này.

Với tổng điểm tăng đến 331,13% đã giúp Karina (aespa) lần đầu tiên vươn lên vị trí dẫn đầu. Những cụm từ có thứ hạng cao nhất trong quá trình phân tích từ khóa của Karina gồm "Next Level" "teaser" và "khả năng ca hát". Trong khi đó, những thuật ngữ liên quan đến Karina có thứ hạng cao nhất trong tháng này là "xuất hiện", "phát hành" và "biết ơn". Kết quả phân tích tỷ lệ tiêu cực - tích cực của Karina cho thấy nữ idol nhận được 70.20% phản ứng tích cực từ công chúng Hàn Quốc.

Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nữ idol Kpop trong tháng 6-2021

Jennie (BLACKPINK) tăng nhẹ một hạng lên no.2 và Arin (Oh My Girl) chốt sổ top 3.

1. Karina (aespa)

2. Jennie (BLACKPINK)

3. Arin (Oh My Girl)

4. Winter (aespa)

5. Giselle (aespa)

6. Jeongyeon (TWICE)

7. Ningning (aespa)

8. Minyoung (Brave Girls)

9. Eunji (Brave Girls)

10. Rosé (BLACKPINK)

11. Yujeong (Brave Girls)

12. Chuu (LOONA)

13. YooA (Oh My Girl)

14. Yuna (Brave Girls)

15. Wheein (MAMAMOO)

16. Joy (Red Velvet)

17. Mina (TWICE)

18. YoonA (Girls’ Generation)

19. Jisoo (BLACKPINK)

20. Jiho (Oh My Girl)

21. Irene (Red Velvet)

22. Hwasa (MAMAMOO)

23. Soojin ((G)I-DLE)

24. Solar (MAMAMOO)

25. Hyojung (Oh My Girl)

26. Yuri (Girls’ Generation)

27. Son Naeun (Apink)

28. Lisa (BLACKPINK)

29. Yeri (Red Velvet)

30. Seunghee (Oh My Girl)