Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam-nữ Kpop trong tháng 5/2021

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố kết quả bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các nhóm nhạc thần tượng Kpop trong tháng này.

BTS tiếp tục dẫn đầu BXH. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm "Butter", "Billboard" và "Army". Trong khi các cụm từ liên quan có thứ hạng cao nhất là "vượt qua", "phát hành" và "đột phá". Phân tích tỷ lệ phản ứng tích cực - tiêu cực của nhóm cho thấy phản ứng tích cực từ Knet chiếm 70.36%.

https://drive.google.com/drive/folders/1Cb-WvfE2BPC-MWAkP8mgYkbxlNoVCX81?fbclid=IwAR1Si9TL5rpD0VqzBZro5qAPUF2udc5FwcNeFIDCN46EoJODfkhslja7jjM

Trong khi đó, Brave Girls đứng ở vị trí thứ 2 còn BLACKPINK chốt sổ top 3 BXH tháng này. 

(Dữ liệu được thu thập từ 23/04 đến 23/05)

1. BTS

2. Brave Girls

3. BLACKPINK

4. Oh My Girl

5. STAYC

6. Highlight

7. NCT

8. ITZY

9. SEVENTEEN

10. aespa

11. TWICE

12. EXO

13. Apink

14. BTOB

15. LABOUM

16. APRIL

17. THE BOYZ

18. Girls’ Generation

19. ASTRO

20. MAMAMOO

21. Stray Kids

22. NU’EST

23. SHINee

24. ENHYPEN

25. ATEEZ

26. Red Velvet

27. WJSN

28. HOT ISSUE

29. 2PM

30. TXT