Báo Hàn đưa tin Sakura IZONE sẽ gia nhập BigHit, về chung nhà với BTS, TXT, GFriend

Báo Hàn còn nói thêm rằng BigHit dự định sớm ra mắt một nhóm nữ trong tương lai, có thể Sakura sẽ tham gia nhóm đó.

Theo bài báo, Sakura (IZ*ONE) được cho là sẽ sớm ký hợp đồng để trở thành đồng nghiệp chung công ty với BTS và TXT sau khi nhóm tan rã. Báo Hàn còn nói thêm rằng BigHit dự định sớm ra mắt một nhóm nữ trong tương lai, có thể Sakura sẽ tham gia nhóm đó.

* UPDATE: BIGHIT NÓI GÌ VỀ TIN SAKURA IZ*ONE GIA NHẬP CÔNG TY?

Đại diện truyền thông của BigHit cho biết: "Vẫn chưa có điều gì được quyết định liên quan đến hợp đồng độc quyền của Miyawaki Sakura với công ty chúng tôi".

Báo Hàn đưa tin Sakura IZONE sẽ gia nhập BigHit, về chung nhà với BTS, TXT,  GFriend

Bên cạnh đó, báo Hàn cũng đưa tin một số thành viên IZ*ONE và công ty quản lý của họ muốn lập một Unit để quảng bá sau khi nhóm tan rã. 

Nguyện vọng này xuất phát từ sự tiếc nuối của một số thành viên IZ*ONE cũng như các công ty khi nhiệm kỳ của nhóm đã đi đến hồi kết.

Bởi vì 12 cô gái đến từ nhiều công ty khác nhau nên chỉ cần một bên không đồng ý, có quan điểm khác biệt thì IZ*ONE cũng khó mà đi tiếp. Ngoài ra, cũng cần cân nhắc đến việc liệu CJ ENM sẽ có tiếng nói đối với unit mới hay không.

Nguồn tin trong ngành cho biết: Các lịch trình của nhóm dự án IZ*ONE sẽ kết thúc vào tháng 4, và nếu điều đó có nghĩa là CJ ENM không can thiệp vào hoạt động của họ nữa, thì một số thành viên IZ*ONE có thể thành lập nhóm tiếp theo của họ, nơi ý kiến ​​giữa các công ty quản lý của các thành viên sẽ dễ thống nhất hơn mà không cần thông qua CJ ENM nữa.

Báo Hàn đưa tin Sakura IZONE sẽ gia nhập BigHit, về chung nhà với BTS, TXT,  GFriend

Được biết, chiều hôm qua (10/3), Mnet đã xác nhận IZ*ONE tan rã vào tháng 4 vì các công ty quản lý của các thành viên IZ*ONE được cho là không thể thống nhất về việc gia hạn hợp đồng.

Facebook page