Beck’stage Unexpected Rap Fest

Beck'Stage - Unexpected Rap Fest, diễn ra vào ngày 14/12 tại TP. HCM, là ngày hội lớn nhất của Rap Việt, sự kiện quy tụ nhiều thế hệ rapper và nghệ sĩ underground cùng nhau nhìn lại sự phát triển và thành công của Rap và văn hóa Hiphop tại Việt Nam. Sự kiện dành cho người từ đủ 18 tuổi trở lên.

Sau hơn hai thập kỷ xuất hiện tại Việt Nam, Rap từ thứ âm nhạc mang nhiều định kiến, hoài nghi, đã không ngừng bền bỉ phát triển để từng bước được đại chúng đón nhân, yêu thích, từ đó khẳng định vị thế, cái chất riêng và sự ảnh hưởng của mình. Qua một chặng đường dài đầy chông gai, chúng ta nhìn thấy Rap và cộng đồng những người yêu nhạc Rap/Hip Hop luôn mang đậm tinh thần "Striver” - Tinh thần của những con người không ngại dấn thân, luôn cố gắng hết sức để tốt hơn mỗi ngày. Bằng sự gần gũi, chân thành của mình, Rap đại diện cho tiếng nói của những người trẻ về nhiều vấn đề khác nhau và cũng là nguồn cảm hứng cho những người trẻ sống tích cực với tinh thần “striver”.



Câu chuyện về tinh thần không ngừng cố gắng, không ngại dấn thân của nhạc Rap và cả những người yêu Rap đã trở thành nguồn cảm hứng để Kenh14.vn và thương hiệu bia Beck's Ice phối hợp tổ chức ngày hội: Beck'Stage - Unexpected Rap Fest để đánh dấu sự thành công và quá trình tồn tại phát triển đầy cảm xúc của nhạc Rap tại Việt Nam. Đây sẽ là một ngày hội dành cho những người yêu nhạc Rap, Hip Hop tại Việt Nam với sự tham gia của đông đảo nghệ sỹ, rapper tên tuổi qua các thời kỳ.

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Thời gian: 17:00 – 23:30 Thứ 7 Ngày 14 tháng 12 năm 2019

Địa điểm: Cảng Khánh Hội, 157 Nguyễn Tất Thành, Quận 4, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cách nhận vé Beck'Stage - Unexpected Rap Fest, vui lòng xem TẠI ĐÂY

( Nguồn: Fanpage Beck'Stage - Unexpected Rap Fest)