Bí kíp săn vé lễ trao giải aaa vietnam 2019 siêu tiết kiệm và thành công cho hội fangirl

Dưới đây là những "bí kíp" săn vé aaa Vietnam 2019 (Asia Artist Award) để có một chuyến đi gặp Idol an toàn và vui vẻ mà hội fangirl không thể bỏ qua!!!

Lễ trao giải Asia Artist Awards (gọi tắt là AAA) đã xác nhận sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình vào Thứ 3, ngày 26 tháng 11 tới đây

Đối với fan K-Pop ở Việt Nam, đây được xem là cơ hội ngàn năm có một để quẩy hết mình cùng thần tượng. Ngoài tâm trạng háo hức mong chờ, nhiều fan Việt cũng tỏ ra lo lắng khi chuẩn bị tham dự một sự kiện tầm cỡ châu lục. Trên khắp các diễn đàn mạng, rất nhiều người hâm mộ đã tạo ra hàng ngàn topic hỏi - đáp xung quanh lễ trao giải AAA 2019.

Vậy để các mem có thể thu thập cho mình thêm những bí kíp siêu hay ho. Bài viết sau đây của Ticketgo.vn sẽ chỉ dẫn cho bạn những "bí kíp đu idol"  siêu tiết kiệm và thành công nhé. Nào bắt đầu thôi .

I. Lên kế hoạch chuẩn bị để tham gia Lễ trao giải AAA cùng thần tượng

- Việc đầu tiên các mem phải nhớ chuẩn bị sức khỏe thật tốt vì lễ trao giải có thể kéo dài từ 5 - 7 tiếng (tính cả thảm đỏ),  nếu không có thể trạng tốt, bạn sẽ nhanh bị đuối sức và không tận hưởng được trọn vẹn sự kiện. Các bạn ở TP. Hồ Chí Minh thì nhớ mang theo áo ấm vì cuối tháng 11 Hà Nội cũng sẽ bắt đầu trở lạnh hơn.

- Tương tự, các mem cũng lên kế hoạch cho việc chi tiêu và  tiết kiệm tiền ngay từ bây giờ. Nếu bạn không ở Hà Nội, thì việc này là vô cùng cần thiết bởi vì ngoài việc mua vé thì bạn cũng phải chi tiêu cho việc ăn ở và đi lại.

*Giá vé chính thức từ AAA 2019 theo ban tổ chức công bố sẽ dao động từ 680.000 VNĐ cho đến 4.800.000 VNĐ (tùy vị trí ngồi).

*Chi phí di chuyển đến Hà Nội:

- Với các bạn ở các khu vực phía Bắc: Khoảng 100.000 - 200.000 VNĐ

- Với các bạn ở khu vực miền Trung, miền Nam: 2.000.000 - 2.500.000 VNĐ (vé máy bay khứ hồi nếu săn được giá rẻ) + phí đi từ sân bay vào nội thành (100.000 -150.000 VNĐ).

Chi phí ăn + đi lại trong nội thành: khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ/người/ngày.

*Chi phí ở: Càng ở đông người thì các bạn được lợi trong việc chia sẻ tiền phòng, giá phòng trung bình quanh khu vực Mỹ Đình rơi vài khoảng từ 200.000 - 400.000 VNĐ/người/đêm.

*Tiền phát sinh: 100.000 VNĐ

Giờ thì các bạn có thể cộng tất cả những khoản trên lại, và làm một vài công thức tính toán nhỏ, sẽ biết số tiền mình cần phải tiết kiệm là bao nhiêu rồi đúng không.

Lưu ý nhỏ là nếu bạn dưới 18 tuổi và vẫn đang ở cùng với bố mẹ thì hãy xin phép hoặc báo cho bố mẹ biết rằng bạn sẽ đi đâu, làm gì và trở về nhà trong khoảng thời gian nào nhé. Vì Lễ trao giải AAA kéo dài tới tận đêm muộn, tốt nhất bạn hãy nhờ bố mẹ hoặc người thân tới đón để đảm bảo an toàn.

Đối với những trường hợp không được "phụ huynh" cho đi xem AAA thì sao? Đừng lo, bạn vẫn còn thời gian để lay chuyển suy nghĩ của bố mẹ cơ mà.

II. Làm thế nào để mua vé aaa vietnam 2019

Để tránh mua phải vé giả, bạn nên chọn mua những địa điểm bán vé có uy tín và được Ban tổ chức chỉ định để tránh tiền mất tật mang.

Với cách mua trực tuyến ( mua qua mạng): Bạn sẽ phải chuyển tiền trước 100% qua thẻ ATM nội địa hoặc các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master Card,) Thường các trang web chuyên trang bán vé sẽ có các bước hướng dẫn cụ thể để bạn làm theo. Vé sau đó được gửi về thông qua bưu điện hoặc bạn có thể đến nhận trực tiếp. Việc mua vé online sẽ giúp bạn dễ dàng có chắc trong tay 1 tấm vé tham gia Lễ trao giải aaa vietnam 2019 mà không mất quá nhiều thời gian. Link mua vé aaa 2019 sẽ được update trong thời gian tới.

Với cách mua trực tiếp: Sau khi ban tổ chức sẽ thông báo địa điểm bán vé trực tiếp, bạn chắc chắn sẽ phải xếp hàng để giao dịch trực tiếp. Quá trình này sẽ vất vả hơn mua vé online rất nhiều.

Tuyệt đối, các mem nhớ không nên mua vé chợ đen bởi giá vé sẽ được đẩy lên mức giá cao ngất trời, chưa kể việc mua vé trôi nổi sát giờ diễn nghĩa là không ủng hộ ban tổ chức, đồng thời "quay lưng" với chính idol mình. Hơn nữa, khi mua ở ngoài nguy cơ  mua phải vé giả là rất cao.

III. Lên đồ và đi quẩy AAA 2019

Sau khi đã hoàn thành xong xuôi khâu mua vé, book vé, đặt phòng. Thì còn chần chừ gì nữa, lên đồ để chuẩn bị đi quẩy thôi chứ còn gì nữa. Dưới đây là những lưu ý các mem có thể tham khảo:

- Không cần phải đến xếp hàng trước quá lâu vì rất dễ tiêu hao thể lực. Đến sớm trước khoảng 2-3 tiếng là được.

- Cân nhắc với những món hàng được chào mời trước sân vận động. Người bán có thể "hét giá" cắt cổ khiến bạn cháy túi đấy. 

- Bảo quản thật kỹ vé cứng cũng như tư trang cá nhân. Sân vận động hôm ấy sẽ cực kì đông và trở thành cơ hội tốt để kẻ gian trà trộn.

- Nếu đi khu standing, hãy nói không với giày cao gót. Nếu chiều cao khiêm tốn có thể đi giày/dép đế xuồng hoặc các loại giày dép cao nhưng đế bằng. Bàn chân của bạn sẽ không chịu nổi 3-4 tiếng đứng liên tục trên đôi giày cao gót chênh vênh đâu. Ngoài ra dép lê và dép xỏ ngón cũng bị đưa vào "danh sách đen" bởi dễ tuột, đứt, thậm chí là thất lạc khi chen lấn.

- Mang lightstick/bảng led/banner vừa tầm, quá to sẽ chắn tầm mắt những người xung quanh. Chưa kể một số banner quá to sẽ bị cấm mang vào sân vận động.

- Tranh thủ uống hết nước + đi vệ sinh trước khi vào sân.

- Tuyệt đối không nhịn ăn trước concert. Thay vào đó, dù có mệt hay chán ăn đến mấy cũng phải cố ăn thật nhiều để khi vào sân còn có sức cổ vũ thần tượng.

- Nên xếp hàng theo nhóm, để khi muốn ra ngoài mua đồ ăn/nước uống/đi vệ sinh còn có người đứng giữ chỗ giúp mình.

- Các khu ngồi trên khán đài có thể đầu tư thêm ống nhòm để nhìn ngắm idol cho rõ. Giá ống nhòm dao động từ 500.000 VNĐ (thấu kính x10) và 600.000 VNĐ (thấu kính x20).

- Chuẩn bị pin cho lightstick: Vì chương trình rất dài, hãy nhớ mang theo pin dự phòng cho lightstick. Không nên để tình trạng pin đã cạn mà idol vẫn chưa diễn.

- Các mem ở TP Hồ Chí Minh thì nhớ mang theo áo ấm để tránh bị cảm lạnh do nhiệt độ giữa 2 miền có sự khác biệt.

AAA 2019 - Asia Artist Award 2019 sẽ là năm đầu tiên sự kiện quy mô lớn này vượt qua biên giới Hàn Quốc và sẽ được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 26/11 tới. Đây là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm hiện nay của cộng đồng fan K-Pop tại Việt Nam.

Như các năm trước, AAA thường quy tụ dàn sao "khủng" bao gồm các nhóm nhạc idol và diễn viên Hàn Quốc. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các mem mua vé aaa thành công nhé!!!