Big Bang thống trị BXH boygroup hot nhất trong 15 năm qua

Ngày 24/7, diễn đàn Pann Nate tại Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng 3 nhóm nhạc nam hàng đầu của từng năm, tính từ 2004, do người dùng mạng bình chọn. 

Theo đó, Big Bang chính là boygroup "đỉnh" nhất với 9 năm liền lọt vào top 3, tiếp theo là EXO (6 năm), TVXQ (5 năm), BTS (4 năm),...

Bảng xếp hạng nhanh chóng thu hút sự chú ý với nhiều quan điểm trái chiều. Nhiều người thắc mắc vì sao Super Junior không nằm trong top 3 của năm 2009 bởi đó là thời điểm nhóm nhạc nhà SM đạt nhiều thành tích với hit Sorry Sorry: "Tôi không hiểu vì sao Super Junior lại chỉ được liệt kê là nhóm nhạc nổi bật của 2006, 2007? Nhóm vẫn thống trị Kpop cho đến 2011, 2012 nhé".

Tonight Bing Bang

Bên cạnh đó, nhiều fan cũng cho rằng 2015 là năm mà EXO chưa xứng đáng nằm trong top 3, thay vào đó là GOT7. Ngoài ra, cộng đồng fan YG khẳng định việc iKON không nằm trong top 3 năm 2018 chính là một thiếu sót lớn bởi nhóm hoàn toàn thống trị Kpop với hit "khủng" Love Scenario.

Mặc dù vậy, đa số đều đồng ý với quan điểm Big Bang chính là nhóm nhạc "huyền thoại" của Kpop. Trong 13 năm qua kể từ khi debut, mỗi album hay single của Big Bang phát hành đều trở thành những hit lớn và luôn phổ biến rộng rãi trong công chúng nghe nhạc Hàn Quốc.

( Nguồn: Pann )