Big4 Kpop và kế hoạch dự kiến 2022 - World tour và Full album của BLACKPINK - Nhóm nữ mới của HYBE và JYP - Concert SMTown

Mới đây, tờ báo Joynews24 đã có một bài báo viết về các hoạt động được mong đợi của Big4 là SM, YG, JYP, HYBE trong năm 2022.

+ Đầu tiên, SM đang ngày càng củng cố vị thế là "cường quốc giải trí" trong năm 2021. Năm tới, các nghệ sĩ lớn như NCT hay aespa được kỳ vọng sẽ hoạt động chăm chỉ hơn. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ 2 của SMTOWN cũng được lên kế hoạch tại các thành phố lớn trên toàn cầu.

Ngoài ra, thế giới quan của các nghệ sĩ dựa trên SMCU (Vũ trụ Văn hóa SM) sẽ được mở rộng và thu hút người hâm mộ K-pop với khái niệm hướng tới tương lai kết hợp Metaverse.

Big4 Kpop và kế hoạch dự kiến 2022 - World tour và Full album của BLACKPINK - Nhóm nữ mới của HYBE và JYP - Concert SMTown

+ Về YG, công ty dự kiến sẽ tăng tốc trở lại trong năm 2022 với màn comeback của TREASURE.

BLACKPINK cũng đang chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh thế giới và full album mới. Ngoài ra, có tin đồn rằng YG sẽ sớm debut nhóm nữ mới mang tên "Baby Monster" trong năm nay.

+ Tiếp đó, JYP dự kiến sẽ chứng kiến màn tăng trưởng về lượng vé và doanh số bán hàng trong các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của TWICE và NiziU. ITZY và Stray Kids cũng có kế hoạch tổ chức concert ở Nhật Bản, Mỹ.

Không chỉ vậy, nhóm nữ mới nhà JYP sẽ debut vào tháng 2/2022 với album đầu tay "Blind Package", mang đến kỳ vọng mới cho người hâm mộ. Nhóm nhạc nam LOUD cũng dự kiến ra mắt trong năm nay.

+ Năm 2022, HYBE sẽ hoạt động với quy mô lớn hơn ở Hàn Quốc và nước ngoài. ENHYPEN sẽ phát hành album mới "Dimension: Answer" vào ngày 10/1, mở màn cho sự trở lại của các nghệ sĩ nhà HYBE. BTS đang có kế hoạch phát hành album trong năm nay và tổ chức concert offline ở Seoul vào tháng 3.

Quan trọng hơn, HYBE sẽ cho debut 1 nhóm nữ mới dưới trướng ADOR - do Giám đốc thương hiệu Min Hee Jin lãnh đạo và 1 nhóm nữ thuộc quyền quản lý của Source Music. Ngoài ra, HYBE Label Japan cũng đang trong thời gian tìm kiếm nhóm nhạc nam Nhật Bản mới thông qua cuộc thi audition.

Theo JoyNews24.

Cre: VKR News

Facebook page