Bighit phản hồi tin đồn các thành viên của BTS sẽ cùng nhập ngũ vào giữa năm 2022

Yoo Seung Man, một nhà phân tích đầu tư chứng khoán đã đưa ra báo cáo phân tích của mình về HYBE và nói rằng ông tin các thành viên BTS sẽ nhập ngũ cùng nhau.

"Tôi hy vọng các thành viên BTS sẽ cùng nhau nhập ngũ vào giữa năm 2022. Vì các nội dung như album có thể sản xuất trước khi họ nhập ngũ, nên sẽ chỉ có khoảng cách 1 năm [không có nội dung của BTS].

BTS ở cấp độ ngôi sao thế giới tương tự như Michael Jackson hay The Beatles, vì vậy họ có thể tiếp tục tạo ra các bản hit và thu lợi nhuận ngay cả khi phục vụ trong quân đội."

Yoo cũng chia sẻ rằng ông tin HYBE có đủ nghệ sĩ hạng A để lấp đầy khoảng thời gian BTS ngừng hoạt động vì nghĩa vụ quân sự.

Bighit phản hồi tin đồn các thành viên của BTS sẽ cùng nhập ngũ vào giữa năm 2022

"HYBE có một đội hình vững chắc gồm cả nghệ sĩ Hàn Quốc và nước ngoài để lấp đầy khoảng trống trong thời gian BTS nhập ngũ.

SEVENTEEN là đứng hàng thứ hai trong phả hệ các nhóm nhạc nam K-Pop, sau BIGBANG-EXO-BTS. Họ cũng sở hữu một đội hình hùng hậu các nghệ sĩ Hàn Quốc gồm NU’EST, TXT, ENHYPEN và GFRIEND.

Ngoài ra, với thương vụ hợp nhất và mua lại Ithaca Records gần đây, giờ họ còn có Justin Bieber và Ariana Grande dưới trướng. Bắt đầu từ quý 3 năm 2021 và đến hết năm 2022, HYBE và các công ty con đang có kế hoạch ra mắt ít nhất 5 nhóm nhạc thần tượng mới, cả nam lẫn nữ.

HYBE cũng sẽ thiết lập một vị trí tuyệt đối trong ngành công nghiệp giải trí thông qua Weverse, và nhảy vọt lên vị trí của một nền tảng doanh nghiệp toàn cầu. Dự kiến, các nghệ sĩ YG Entertainment, bao gồm cả BLACKPINK, cũng có thể nhận thấy hiệu ứng của việc tham gia Weverse của HYBE."

Đáp lại, Big Hit Music nhanh chóng phản hồi thông tin: "Chúng tôi không có gì để nói thêm về việc nhập ngũ ngoài những gì nghệ sĩ của chúng tôi đã nói. Chúng tôi mong các bạn thông cảm."

Trở lại năm 2020 khi BTS phát hành album "BE", Jin đã đề cập rằng mình sẽ sẵn sàng nhập ngũ bất cứ khi nào cả nước kêu gọi.

"Là một thanh niên Hàn Quốc, nghĩa vụ quân sự là điều đương nhiên phải làm. Nếu quốc gia kêu gọi, tôi sẽ đáp ứng bất cứ khi nào đến thời điểm."

Vào tháng 12 năm 2020, Bộ Quốc phòng đã phê duyệt sửa đổi Đạo luật nghĩa vụ quân sự, cho phép các nghệ sĩ K-Pop đã nhận được bằng khen văn hóa của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được hoãn nhập ngũ đến 30 tuổi. Nếu BTS được coi là đủ điều kiện để hoãn, thành viên lớn tuổi nhất của nhóm Jin sẽ có thể hoãn nhập ngũ cho đến năm 2022.

Facebook page