Bingo Music World Festival in HO CHI MINH city

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH – Lễ hội âm nhạc đáng mong đợi nhất mùa hè này với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc như nữ ca sĩ HyunA, hoàng tử lai Kim Sameul và nhóm nhạc nữ Dreamcatcher cùng nhiều ca sỹ Việt Nam khác.

Vào ngày thứ 7 mùng 7 tháng 7 tại quận 7, 7 ngôi sao đến từ hai nước Việt Nam và Hàn Quốc sẽ cùng tham gia chương trình Bingo Music World Festival in Ho Chi Minh vào lúc 7 giờ 7 phút. Hãy cũng đón nhận sự may mắn từ số 7 này.

Giới trẻ Sài Thành chắc chắn sẽ được hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc ngoài trời sôi động bậc nhất mùa hè này cùng các phần trình diễn “mãn nhãn” của một sân khấu âm nhạc đẳng cấp quốc tế do Bingo Music tổ chức !!!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SỰ KIỆN:

BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH CITY

Thời gian: Thứ 7, 07 Tháng 7 2018 (09:00 AM - 01:00 PM) + 1 ngày khác

Địa điểm: SECC OUTDOOR - 799 Nguyễn Văn Linh, Tân Phú, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh
 
Thông tin chi tiết về giá vé vui lòng xem TẠI ĐÂY

 

HyunA – cựu thành viên của nhóm nhạc 4Minutes

Không cần phải là một fan ruột của Kpop, có lẽ ai cũng từng nghe qua cái tên HyunA – cựu thành viên của nhóm nhạc 4Minutes. Tên tuổi của cô nàng chưa bao giờ hết hot cùng với tất cả những sản phẩm âm nhạc và thành tích đáng nể trong suốt quãng thời gian dài cống hiến. Nổi tiếng với hình tượng nữ hoàng sexy của K-popHyunA hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút không thể nóng hơn, sẵn sàng đốt cháy sân khấu BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH và cùng các fans “quẩy” hết mình vào ngày 7/7 này.

Kim Sameul

Sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát mượt mà, vũ đạo điêu luyện, phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, "bắn" ngoại ngữ như gió, Kim Sameul thường được giới truyền thông và người hâm mộ Việt Nam gọi là "hoàng tử lai".  Kim Sameul  từng tạo nên một cơn sốt khi tham gia chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng Produce 101 mùa thứ 2.

Đây là lần thứ 3 nam thần tượng 16 tuổi Kim Sameul quay trở lại Việt Nam để biểu diễn nên chắc chắn các K-pop fans không thể bỏ lỡ cơ hội lần này để được giao lưu, gặp gỡ anh chàng tài năng này và hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH.

Dreamcatcher

Bên cạnh 2 cái tên đình đám HyunA và Kim Sameul , lễ hội âm nhạc BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH còn có sự tham gia của nhóm nhạc nữ Dreamcatcher – tân binh đầy tài năng của K-pop, đảm bảo sẽ khiến Sài Gòn trở nên "nhiệt" hơn bao giờ hết.

Và còn rất nhiều bất ngờ thú vị mà BTC muốn dành tặng cho các fans Việt Nam tại BINGO MUSIC WORLD FESTIVAL IN HO CHI MINH. Đây chắc hẳn sẽ là chương trình âm nhạc ngoài trời đáng được mong đợi nhất mùa hè này tại Sài Gòn mà bất cứ một K-pop fans nào cũng không đmuốn bỏ lỡ.