Black Pink đối diện nguy cơ ế vé tại quê nhà Hàn Quốc khiến netizen xôn xao

Blackpink đang làm mưa làm gió với 'world tour', chính vì vậy việc nhóm nữ 4 thành viên không bán vé tốt ở quê nhà khiến nhiều người thắc mắc.

Diễn đàn Pann mới đây xuất hiện một topic với tựa đề: "Wow, Black Pink có phải là idol thật không thế? Fan đi đâu hết rồi?".

Nội dung bài viết đề cập đến 2 suất diễn "2019 Private Stage - Chapter 1", diễn ra vào lúc 13g và 18g ngày 21 tháng 9, tại Olympic Hall, hiện còn thừa rất nhiều vé. Đáng chú ý, cổng bán vé đã mở từ rất lâu.

Cụ thể, suất diễn lúc 13 giờ và 18 giờ  - Ghế VIP: 88.000 KRW - (tương đương 1.680.904 VNĐ) - (312 vé), Ghế R: 77.000 KRW - (khoảng 1.479.835 VNĐ).(392 vé). 

Số ghế VIP còn thừa: 80 ghế.

Trước những bằng chứng về nguy cơ ế vé của BLACKPINK ngay tại "sân nhà", cư dân mạng cho rằng điều này không phải do tác động của chuỗi scandal từ YG Entertainment mà là vì BLACKPINK không có sự kết nối với fan Hàn Quốc của nhóm và bộ phận fan cứng của họ ở quê nhà khá yếu.

Cư dân mạng tỏ ra khó hiểu trước việc một nhóm nữ đình đám gen 3, có chuyến lưu diễn toàn cầu hút khách nhưng sự kiện ở quê nhà Hàn Quốc thì bị công chúng hững hờ. Nhiều ý kiến cho rằng, việc này xuất phát từ fandom quá yếu, thiếu vững chắc của Black Pink. Đặc biệt là trong bối cảnh nhóm nữ ít có sự gắn kết cũng như tương tác với K-Blink.

Một số bình luận nổi bật:

- Trước hết, điều kiện tối quan trọng để một nhóm nhạc nữ mở rộng fandom chính là mối quan hệ bền vững, gần gũi giữa fan và thần tượng. Tôi cũng thích Black Pink đó nhưng giữa chúng tôi chả có kết nối gì cả. Công ty chỉ chăm chăm lăng xê Jennie và các thành viên khác cũng chỉ nhìn vào Jennie. Nói thật thì có vẻ Jennie cũng khá tận hưởng việc trở thành người hàng đầu.

- Không phải chỉ vì vụ Burning Sun đâu. Kể cả trước khi YG dính scandal thì Black Pink cũng chưa từng có fandom mạnh.

- Ngoại trừ việc đến từ YG thì nhóm này chẳng có điểm gì thu hút tôi cả

- Tôi biết họ đã hoạt động mấy năm rồi nhưng chỉ có 10 bài hát... Làm thế nào mà tổ chức concert được nhỉ? Đây không phải bình luận ghét bỏ gì đâu nhé. Tôi tò mò nên mới hỏi thôi.

- Nhóm này được công chúng nhớ mặt gọi tên nhưng fandom thì rõ yếu

- Tôi đã đi xem concert của Black Pink và sau đó rời fandom luôn. Đi rồi mới biết thế nào ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Buổi diễn "2019 PRIVATE STAGE [Chapter 1]" của BLACKPINK được tổ chức vào ngày 21/9 tại Olympic Park Olympic Hall - địa điểm có sức chứa 2452 chỗ ngồi. Các cô gái sẽ có 2 show diễn vào lúc 13h và 18h cùng ngày, và đây là lần tái ngộ đầu tiên của nhóm với khán giả quê nhà sau nhiều tháng thực hiện world tour.

Facebook page