BLACKPINK GIẢI THÍCH LÝ DO ĐẶT TÊN FULL ALBUM ĐẦU TAY LÀ "THE ALBUM"

Sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, cuối cùng nhóm nhạc nữ đến từ Hàn Quốc - BLACKPINK cũng chính thức phát hành full album đầu tay. Tuy nhiên, tên album này lại được đặt khá đơn giản: "The Album".

Fan hâm mộ của BLACKPINK ban đầu có phần không hài lòng với cái tên này. Nhiều người cho rằng giống như YG chỉ đặt 1 cái tên "cho có" chứ không hề đặt một chút tâm huyết nào vào "đứa con đầu tiên" của nhóm. Nhưng mới đây, 4 cô gái "đen hồng" đã giải thích về ý nghĩa của cái tên "The Album".

BLACKPINK GIẢI THÍCH LÝ DO ĐẶT TÊN FULL ALBUM ĐẦU TAY LÀ "THE ALBUM"

Nhóm vừa xuất hiện tại chương trình "Good Morning America" để quảng bá cho sản phẩm mới, và MC đã đại diện cho đông đảo người hâm mộ hỏi về vấn đề ai nấy đều tò mò: "Tại sao các em lại chọn 'The Album' làm tên album?"

Rosé đáp:

"Thật ra tụi em đã chuẩn bị rất nhiều cái tên khác nhau, nhưng cuối cùng các thành viên nghĩ rằng người hâm mộ đã chờ album của BLACKPINK suốt một thời gian dài rồi, vậy thì chẳng còn cái tên nào hợp hơn: BLACKPINK 'The Album'. Cả nhóm thấy đó là một cái tên hoàn hảo".

Trên thực tế, tên gọi album của BLACKPINK đã là một chủ đề nóng từ lúc YG công bố. Người hâm mộ cảm thấy hài hước khi màn solo của Jennie có tên là "SOLO" rồi full album của BLACKPINK có tên "The Album".

Cũng từ lời giải thích của Rosé, một số fan bắt đầu quan tâm đến màn debut solo của chính nữ thần tượng - vốn được xếp lịch ngay sau full album của nhóm. Liệu rằng cái tên nào sẽ dành cho sản phẩm trình làng này? Có người đoán rằng đó có thể là "Debut"/"The Debut".

Facebook page