BLACKPINK tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trên Thế giới vượt 80 triệu sub trên kênh youtube

Được biết, BLACKPINK ghi nhận thành tích ấn tượng trên chỉ trong 6 năm 2 tháng kể từ ngày mở kênh.

YG Entertainment thông báo kênh YouTube chính thức của BLACKPINK đã vượt ngưỡng 80 triệu người đăng ký vào sáng ngày 05/09/2022, trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt được cột mốc này. Tính đến hiện tại, số lượt xem tích lũy của nhóm cũng đã đạt 26 tỷ.

Lịch trình nửa cuối năm 2022 của BLACKPINK:

+ Phát hành single mở đường vào tháng 8

+ Phát hành full album mới vào tháng 9

+ Chính thức khởi động world tour từ tháng 10 

BLACKPINK tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trên Thế giới vượt 80 triệu sub trên kênh youtube

CHIẾN DỊCH [LIGHT UP THE PINK 2022] - YG PHỦ ÁNH ĐÈN HỒNG QUẢNG BÁ "PINK VENOM" CỦA BLACKPINK TẠI 20 ĐỊA DANH TRÊN KHẮP THẾ GIỚI 

Để quảng bá cho ca khúc chủ đề của album sắp tới - "PINK VENOM", YG đã thực hiện chiến dịch "có 1-0-2" khi thắp sáng 20 địa danh trên thế giới bằng ánh đèn màu hồng. 

+ Hàn Quốc: Tháp Namsan

+ Nhật Bản: Tháp Tokyo

+ Thái Lan: Trung tâm thương mại Central World Bangkok

+ New York: Cầu Booklyn, Đồng hồ đếm ngược Metronome, Học viện âm nhạc Brooklyn, Bảo tàng Brooklyn, Đường Everif & Old Fulton, Bảo tàng Guggenheim, The Clocktower, Bảo tàng Thiết kế Nghệ thuật, Bảo tàng New Museum, Thư viện công cộng New York, Quảng trường âm nhạc Radio City, Khách sạn Sixty Les, Khách sạn Maritime, Khách sạn Waldorf Astoria

+ Los Angeles: Vòng quay Santa Monica Pacific

+ London: Cầu Hammersmith, Cổng vòm Marble Arch.

BLACKPINK tiếp tục thiết lập kỷ lục mới khi trở thành nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất trên Thế giới vượt 80 triệu sub trên kênh youtube

Trước đó, BLACKPINK cũng tiếp tục lập kỷ lục là nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên vượt 2 triệu bản pre-order với album "BORN PINK". 

Theo YG Entertainment vào ngày 25/08/2022, đơn đặt hàng trước cho album thứ 2 của BLACKPINK "BORN PINK" đã vượt quá 2 triệu bản. Đặc biệt, các cô gái cũng đã thu về 1,5 triệu bản pre-order chỉ sau 1 tuần mở bán.

Facebook page