BLACKPINK trở thành Đại sứ quan hệ công chúng tại "Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu"

Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26) sẽ được đăng cai vào tháng 11 do vương quốc Anh chủ trì, và BLACKPINK - một nghệ sĩ của Hàn Quốc được chính Thủ tướng Anh Boris Johnson gửi thư bổ nhiệm vai trò đại sứ thiện chí cho sự kiện quan trọng của nước Anh năm nay.

Đại diện YG tiết lộ với báo giới rằng nhóm nữ đã nhận được một bức thư viết tay từ Thủ tướng Anh Boris Johnson gửi thông qua đại sứ quán Anh ở Seoul.

BLACKPINK trở thành Đại sứ quan hệ công chúng tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu

Hồi tháng 12 năm ngoái, BLACKPINK đã dùng các tài khoản MXH với hàng chục triệu follower để kêu gọi người hâm mộ cùng hành động vì vấn đề toàn cầu: "CLIMATE ACTION IN YOUR AREA!". Nhóm nữ nhấn mạnh lý do tại sao môi trường sống tự nhiên quan trọng với hành tinh chúng ta và kêu gọi người hâm mộ cùng chung tay hành động để tạo nên sự khác biệt.

Đây cũng là một trong những nội dung trọng điểm của Hội nghị Liên Hiệp Quốc về Biến đổi Khí hậu lần thứ 26, dự kiến diễn tại Anh vào tháng 11/2021.

BLACKPINK trở thành Đại sứ quan hệ công chúng tại Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu

* Climate Action có nghĩa là "Hành động khẩn cấp để chống lại biến đổi khí hậu và các tác động của nó", được kết hợp có chủ đích với khẩu hiệu "BLACKPINK IN YOUR AREA" của nhóm nữ 4 thành viên.

______________________________

+ Voucher vé xem phim, bắp nước Lotte Cinema toàn quốc - CHỈ 77K: https://ticketgo.vn/event/voucher-ve-xem-phim-bap-nuoc-gia-uu-dai-lotte-cinem-toan-quoc

+ Hàng loạt các tựa sách hot tại Fahasa: https://shorten.asia/3XATy9Ja

+ Săn mã giảm giá dịp Tết tại Shopee: https://shorten.asia/tXFuE8GF

+ Hướng dẫn làm đẹp mỗi ngày cho các chị em: https://shorten.asia/QF2Ydu5j

+ Ưu đãi giảm giá hậu Tết cho khóa học về Sức khỏe, Giảm cân & Yoga: https://shorten.asia/tUBtGDVy

 

 

Facebook page