BỎ CÁC THÓI QUEN NÀY NẾU KHÔNG MUỐN TĂNG CÂN

Bạn có hay thắc mắc vì sao mình ăn hoài không thấy no, hôm sau bước lên cân lại lên vài lạng không? Có thể vì bạn đang có mấy thói quen xấu này đó.

BỎ CÁC THÓI QUEN NÀY NẾU KHÔNG MUỐN TĂNG CÂN

ĐI CHỢ, SIÊU THỊ KHI BỤNG ĐÓI

Mỗi khi đói bụng, bạn nhìn thấy cái gì cũng muốn ăn hết. Đặc biệt là khi vào siêu thị, tất cả đồ ăn ngon đều được phơi bày trước mắt nên bạn rất dễ mềm lòng trước đồ ăn vặt thay vì mua đồ healthy đó. Nếu đang mắc phải những thói quen này, hãy nhanh chóng từ bỏ đi thôi!!

KHÔNG TỰ CHUẨN BỊ ĐỒ ĂN

Các bạn ít nấu ăn hoặc không có điều kiện nấu rất dễ ra ngoài mua đồ ăn sẵn, không những đắt đỏ hơn lại khó kiểm soát calo và chất dinh dưỡng nạp vào nữa.

KHÔNG BỎ ĐƯỢC THÓI QUEN ĂN VẶT

Đặc biệt ở các bạn nữ, thói quen này vô cùng khó bỏ. Bữa chính ăn ít nên giữa buổi hay đói và buồn miệng làm bạn càng dễ ăn nhiều đồ ăn vặt hơn đó.

NGỦ KHÔNG ĐỦ

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến việc tiết cortisol, một loại hormone điều chỉnh sự thèm ăn, đặc biệt là thèm ngọt. Hãy ngủ điều độ và tuyệt đối không ăn đêm nhé.

VỪA ĂN VỪA XEM TIVI

Bạn rất dễ cuốn theo tivi và ăn hết veo đồ ăn trong khi chương trình tivi vẫn còn, làm kích thích bạn ăn thêm đồ ăn vặt sau bữa ăn đó.

UỐNG ĐỒ UỐNG CÓ CALO

Cà phê sữa, trà sữa, rượu, bia, nước hoa quả,.. chứa 1 lượng calo không hề nhỏ nhưng bạn dễ dàng tiêu thụ hết chỉ trong vài hơi. Nên nhớ hạn chế lại và thay bằng trà hoặc cà phê, nước lọc 0kcal nhé!