Bộ đôi DJ Sick Individuals - "học trò cưng" của DJ Hardwell trở lại Việt Nam trong tháng 11

Vào ngày 17/11 sắp tới đây, bộ đôi SICK INDIVIDUALS sẽ trở lại Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho bạn một show diễn không thể đặc biệt hơn với một phong cách EDM mới mẻ và hiện đại nhất trong đêm nhạc "This Is Sick".

Sick Individuals là bộ đôi DJ chuyên về dòng nhạc Bigroom và Progessive House với hai thành viên là Ray (sinh năm 1988) và Jim (sinh năm 1990). Bộ đôi DJ này đang là một trong những tên tuổi gây chú ý của làng EDM (Electronic Dance Music) tại châu Âu và được biết đến như là những "học trò cưng" của Hardwell - DJ số một thế giới trong hai năm 2013 và 2014.

Bộ đôi DJ Sick Individuals -

Bộ đôi này sở hữu nhiều track khá nổi tiếng như: "I Am" hợp tác với Axwell, "Feel Your Love" hợp tác với Dannic, "Helix" hợp tác với bộ đôi Holl & Rush, "Get Low" hợp tác cùng với Hardwell, "Lost & Found", "Never Say Never", "Focus", hay mới đây nhất là track "Reaction" hợp tác cùng bộ đôi Jewelz & Sparks. Tất cả đều được khán giả đánh giá khá cao và luôn được Sick Individuals cùng với nhiều nghệ sĩ lớn khác như Hardwell, Afrojack, Blasterjaxx, Maurice West…chơi trong set nhạc của họ.

Trên website của mình, Sick Individuals thông báo lịch trình chính thức cho tour diễn trong tháng 10 và tháng 11. Theo đó, vào ngày 17/11 sắp tới, bộ đôi DJ tài năng này sẽ đặt chân tới Việt Nam. Đây là lần thứ ba họ đến Việt Nam biểu diễn, trước đó là hai lần vào tháng 10/2015 tại Thành Phố Hồ Chí Minh và tháng 3/2016 trong khuôn khổ Revealed Tour tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong hai lần trước, Sick Individuals đều để lại khá nhiều dấu ấn đối với khán giả Việt Nam, nhất là trong sự kiện Revealed Tour tổ chức vào năm 2016.

Bộ đôi DJ Sick Individuals -

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 22h00, Thứ bảy, ngày 17/11/2018

2. Địa điểm: Envy Club, 74 - 76 Nam Ky Khoi Nghia, D1, HCMC

3. Cách thức tham dự:

Vui lòng liên hệ hotline đặt bàn: 028 39 138 168 

___________

Thông tin chi tiết xem tại:

Facebook: https://www.facebook.com/envyclubsaigon/

Website: http://envyclub.asia

Instagram: www.instagram.com/envy.club/

Cùng nghe lại bản hit huyền thoại "Lost & Found" của Sick Individuals này và đón chờ sự trở lại Việt Nam của bộ đôi điển trai và đầy tài năng này nhé!

#envyclub #entertaiment #asia #vietnam #saigon #thebestclub #theartofnightlife #sickindividuals