Bóc giá trang phục của BLACKPINK trong ảnh quảng bá single mới nhất toàn đồ bình dân, giá rẻ bất ngờ

Fan vốn đã quen với những bộ trang phục sang chảnh, phụ kiện trị giá tiền tỉ của các cô nàng BLACKPINK. Thế nên, ai cũng bất ngờ về giá cả của các món đồ trong hình ảnh teaser của nhóm mới đây, thậm chí không một món đồ nào thuộc các thương hiệu xa xỉ mà BLACKPINK làm gương mặt đại diện.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

ẻ nhất là chiếc váy hoa xanh lá mà Rosé mặc, chiếc váy của CMEO Collective, có giá chỉ khoảng 2,5 triệu đồng.

Kế đến là bộ trang phục kẻ vàng của Jennie, bộ trang phục của hãng NBD với áo croptop có giá gần 3 triệu đồng, quần soóc cạp cao có giá khoảng 3,4 triệu đồng.

Chiếc váy hoa xanh dài được Jisoo mặc là của hãng thời trang nổi tiếng với chất liệu bền vững, thân thiện với môi trường Reformation, chiếc váy có giá khoảng 6,6 triệu đồng.

Đắt nhất trong loạt trang phục lần này của BLACKPINK là chiếc váy kẻ được Lisa mặc, chiếc váy của hãng ZIMMERMANN có giá khoảng 8,9 triệu đồng.

Trong đoạn CF quảng cáo cho KBank mới được tung ra của BLACKPINK cũng không hề có trang phục nào thuộc các thương hiệu xa xỉ mà các cô nàng làm đại diện.

Jisoo mặc chiếc váy hồng rất xinh của ZIMMERMANN, stylist đã cắt sửa chiếc váy liền cổ cao tay dài này thành hai phần là áo cổ vuông kiểu croptop cộc tay và chân váy xòe. Chiếc váy gốc có giá hơn 36 triệu đồng. Jisoo đi đôi sandal cao gót của ALDO có giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Jennie cũng mặc chiếc áo đen hai dây của ZIMMERMANN cùng quần soóc đen, chiếc áo của cô có giá khá mềm, chỉ khoảng 4,9 triệu đồng.

Chiếc váy đen khá “bánh bèo” nhưng cực xinh được Lisa mặc là một thiết kế của alice McCALL, có giá khoảng hơn 10 triệu đồng, cô đi đôi sandal của JIMMY CHOO có giá khoảng 23 triệu đồng.

Rosé mặc một chiếc váy trễ vai lụa hoa màu hồng của Caroline Constas, chiếc váy có giá hơn 17 triệu đồng, cô đeo vòng cổ của Tiffany & Co có giá khoảng gần 27 triệu đồng.