Bói vui tổng quan 12 cung hoang đào trong tháng 3/2022

Hãy cùng chuyên mục Lifestyle của Ticketgo tìm hiểu những điều mới lạ và thú vị đang chờ đón các cung hoàng đạo trải nghiệm trong tháng 3/2022 này nhé!

BẠCH DƯƠNG  (21/3 – 19/4)

Mùa Xuân đến rồi, những bí mật bị chôn vùi suốt mùa Đông rồi sắp được đưa ra ánh sáng. Nửa đầu tháng 3, có thể cung hoàng đạo Dương Cưu sẽ phải dọn dẹp những tàn dư của giai đoạn trước. Sau đó, cách bạn tư duy và đặt kỳ vọng vào cuộc sống sẽ thay đổi. Một con đường mới sắp mở ra, trong cả mặt sự nghiệp và tình cảm của bạn. Hãy mở lòng sẻ chia và rồi bạn sẽ được chia sẻ.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Tháng 3 này là giai đoạn đặc biệt với Kim Ngưu. Mỗi quyết định bạn đưa ra bây giờ đều có tác động ít nhiều lên cuộc sống trong cả năm nay. Trong công việc, bạn được trao cơ hội ngàn vàng để thể hiện bản lĩnh chuyên môn. Về mặt tình cảm, phải chăng bạn đang cảm thấy lạc lõng trong mối quan hệ hiện thời? Cho nhau không gian riêng để suy ngẫm có thể tốt cho cả hai.

SONG TỬ (21/5 – 21/6)

Tháng 3 sẽ là khoảng thời gian sôi động với các Song Tử. Bạn sẽ liên tục nhận được các lời mời tiệc tùng và phiêu du. Với bản tính hướng ngoại, hẳn Song Tử sẽ có nhiều niềm vui trong tháng này. Tuy nhiên bạn cần nghiêm túc hơn trong việc quản lý tài chính. Mặt khác, Song Tử cũng cần tránh đưa ra những quyết định thiên cảm tính, dù trong tình cảm hay công việc.   

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Những vấn đề sự nghiệp có thể chiếm trọn tâm trí cung hoàng đạo Cự Giải trong tháng 3 này. Thu nhập của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều vì những lý do khách quan, từ đó gây ra chút trục trặc trong cuộc sống gia đình. Đổi lại, môi trường làm việc trở nên hài hòa và lành mạnh hơn. Chỉ cần Cự Giải giữ vững lòng tận tụy trong công việc, ắt ngày bạn được ghi nhận sẽ không còn xa. 

SƯ TỬ (23/7 – 21/8)

Tháng 3 này, Sư Tử cần tập trung vào cả hai mặt quan trọng của cuộc sống là công việc và tình cảm. Nửa đầu tháng hứa hẹn mang đến nhiều tin tức bất ngờ cho bạn và người ấy. Có thể Sư Tử sẽ muốn suy nghĩ kĩ hơn về quyết định tình cảm bạn sắp đưa ra. Cuối tháng, có thể ở nơi bạn làm việc sẽ xảy ra vài bất đồng nhưng cũng sớm được giải quyết êm đẹp.

XỬ NỮ (22/8 – 22/9)

Với cung hoàng đạo Xử Nữ, tháng 3 là giai đoạn quyết định trong sự nghiệp của bạn năm nay. Những biến động nơi công sở có thể khiến bạn bị xoay như chong chóng. Xử Nữ sẽ phải nỗ lực nhiều để có thời gian cho cuộc sống riêng tư. Mặt tài chính cũng bị tác động không ít. Tuy nhiên nếu vững tay chèo qua thời gian này, bạn sẽ được đón quả ngọt và nghỉ ngơi vào cuối tháng.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Có dấu hiệu rất rõ của một chuyến đi xa thú vị đang chờ đợi Thiên Bình trong tháng 3 này. Đây dường như là điều bạn đã mong mỏi từ lâu. Với nhiều sự kiện dồn dập trong các tháng gần đây, việc thay đổi không khí là cần thiết để bạn phục hồi. Tuy nhiên trước đó, bạn sẽ cần hoàn thành một số trách nhiệm với gia đình và công việc. Hãy chuẩn bị tinh thần cho một tháng bận rộn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Không gian nhà ở là một trong những vấn đề cung hoàng đạo Bọ Cạp cần ưu tiên hàng đầu trong tháng 3 này. Có thể bạn sẽ phải xây sửa hoặc chuyển khỏi nơi đang sống. Tuy có phần phiền toái, đây là việc cần thiết để bạn đón nguồn năng lượng mới tích cực hơn. Công việc tiến triển rất thuận lợi, song Bọ Cạp chớ nên ngủ quên trên vinh quang mà đánh mất cơ hội nâng cấp bản thân. 

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Sẽ có những tin tức từ quá khứ tìm đến, vừa là cơ hội vừa là thách thức với Nhân Mã. Nếu đã ấp ủ một ý định đầu tư từ lâu, đây là giai đoạn vàng để bạn triển khai. Tuy nhiên Nhân Mã cần nhắc kỹ lưỡng về quy mô cũng như đối tác xây dựng dự án này. Đời sống tình cảm rất viên mãn trong tháng 3. Nếu bạn đã có tổ ấm, hãy chuẩn bị để đón thêm thành viên mới.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Trong tháng 3, sẽ có những sự kiện thúc đẩy cung hoàng đạo Ma Kết muốn thay đổi cuộc sống và nơi ở hiện tại. Thay đổi này tuy nhỏ nhưng lại có tác động lớn đến cả tinh thần lẫn thể chất của bạn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc cẩn thận về nơi mình muốn chuyển đến, dù lời chào mời có hấp dẫn đến mấy. Trong mọi mặt cuộc sống của tháng này, Ma Kết hãy suy nghĩ thật chậm rãi.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Rất rất nhiều kết nối mới đang chờ đợi Bảo Bình trong tháng 3 này. Trong đó có cả niềm vui lẫn nguy cơ. Tiếp xúc với nhiều nhóm người, có thể bạn sẽ nghe được những thông tin sai lệch, cần kiểm chứng cẩn thận. Đổi lại, vòng giao lưu rộng mở lại rất hữu ích cho công việc của bạn. Trước khó khăn, Bảo Bình có thể nhận được trợ giúp từ một quý nhân không ngờ.  

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Chúc mừng sinh nhật Song Ngư! Tháng 3 đến với nhiều tin vui cho bạn trong sự nghiệp. Một cơ hội thăng tiến đang ở rất gần, môi trường làm việc của bạn cũng cởi mở và linh hoạt hơn. Tuy nhiên cơ hội đi kèm thách thức, bạn sẽ chưa thấy tài chính thay đổi ngay nhưng khối lượng công việc lại tăng lên rõ ràng. Lời khuyên cho Song Ngư là hãy kiên nhẫn và thư giãn. Sự thấu hiểu và sẻ chia của gia đình, bạn bè, người thương sẽ là động lực lớn nhất giúp bạn vượt qua gian khó.