Bói vui vận mệnh của 12 cung hoàng đạo tháng 5/2020

Hãy cùng chuyên mục Quizz Việt Nam điểm qua các diễn biến chính của 12 cung hoàng đạo trong tháng 5/2020 nhé!!!

DƯƠNG CƯU (21/3 – 19/4)

Tháng 5 năm nay là giai đoạn “vàng” cho sự nghiệp và học vấn của bạn thăng hoa. Tuy nhiên bên cạnh đó, cung hoàng đạo Dương Cưu cũng cần chú ý thăm khám sức khỏe thường xuyên và quan tâm hơn đến những người thân luôn lo lắng cho bạn. Một số ký ức không vui có thể quay lại nhưng là để chào bạn lần cuối trước khi phai nhạt vĩnh viễn.

KIM NGƯU (20/4 – 20/5)

Chúc mừng sinh nhật Kim Ngưu! Tháng 5 chào đón bạn với nhiều niềm hứng khởi và cơ hội sum vầy cùng bạn bè và người thân. Có lẽ Kim Ngưu nên chuẩn bị tinh thần để liên tục di chuyển và trải nghiệm các kiến thức mới. Dù phải chi tiêu nhiều, bạn sẽ thấy những khoản đầu tư đều xứng đáng. Mặt tình cảm tiến triển rất tích cực. Nếu còn độc thân, bạn dễ gặp được “ý trung nhân” vào cuối tháng này.

SONG TỬ (21/5 – 20/6)

Đứng trước vấn đề tài chính, Song Tử có lẽ không phải là mẫu người cảm tính. Tuy nhiên trong tháng 5 này, bạn nên thử một lần đầu tư bằng trực giác để xem vận may của mình có thể lớn tới mức nào. Mặt công việc khá êm đềm nhưng tình cảm lại gặp chút thử thách về lòng tin. Nếu từng thiếu thành thật với người ấy, bạn nên cân nhắc thú nhận trước khi quá muộn.

CỰ GIẢI (22/6 – 22/7)

Tháng 5 có lẽ là một nốt trầm trong bản nhạc 2020 của cung hoàng đạo Cự Giải. Đôi lúc bạn khó tránh khỏi cảm giác tù túng và bế tắc, thậm chí phải suy xét lại một số niềm tin cố hữu của mình. Tuy nhiên tất cả chỉ là thử thách tinh thần. Dù trong lĩnh vực nào của cuộc sống, miễn bạn thành thật và tự tin với chính mình, trật tự sớm muộn cũng được dàn xếp lại.

SƯ TỬ (23/7 – 22/8)

Tháng 5 có thể dẫn lối Sư Tử tới một vài câu chuyện cũ và những người bạn thuở thiếu thời. Những sự kiện giàu cảm xúc của giai đoạn này ắt hẳn khiến tâm trạng bạn lên xuống thất thường. Về mặt sự nghiệp, Sư Tử có thể được đưa lên vị trí lãnh đạo ngoài dự tính. Hãy lắng nghe trái tim và quên đi những luật lệ hà khắc không phù hợp với cá tính của bạn.

XỬ NỮ (23/8 – 22/9)

Nếu hỏi bất cứ người họa sĩ nào cách để bắt đầu vẽ một bức tranh, họ sẽ khuyên bạn lùi xa khỏi giá vẽ để tưởng tượng hình khối có thể được tạo thành. Tháng 5 của Xử Nữ chính là như vậy. Nếu thấy đầu óc đã quá bộn bề, bạn nên tách mình khỏi những xáo trộn thường nhật để sắp xếp lại. Đôi khi cách giải quyết vấn đề tốt nhất chính là tĩnh tại và chờ đợi.

THIÊN BÌNH (23/9 – 22/10)

Bắt đầu từ ngày 18 tháng này, Thiên Bình sẽ có những trải nghiệm mới mẻ và thú vị về cuộc sống hiện tại. Đây là con đường bạn phải đi một mình và có nhiều ngã rẽ, nhưng tràn đầy hứa hẹn về tương lai tươi sáng hơn. Mặt tài chính và sự nghiệp đều có biến đổi lớn liên quan tới gia đình. Thiên Bình nên nhận lấy sự hỗ trợ từ những người yêu thương bạn.

BỌ CẠP (23/10 – 21/11)

Cung hoàng đạo Bọ Cạp luôn có nhiều ý tưởng sáng tạo và đột phá nhưng không phải lúc nào cũng dám thử nghiệm trong thực tế. Tháng 5 chính là cơ hội để bạn thay đổi. Dù ở mặt sự nghiệp hay tình cảm, một chút gia vị mới mẻ sẽ thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực. Hành động của bạn có thể tác động và truyền cảm hứng cho nhiều người đang âm thầm quan sát.

NHÂN MÃ (22/11 – 21/12)

Tháng 5 rõ ràng sẽ là giai đoạn nhiều thử thách của Nhân Mã. Tuy nhiên đây chính là bàn đạp để bạn đạt được thành công rực rỡ và có tính bước ngoặt trong tương lai gần. Duy trì giao tiếp cởi mở và xây dựng là rất quan trọng. Thế mạnh của bạn là các mối quan hệ tích cực và tốt lành, hãy tận dụng triệt để tài sản tinh thần này.

MA KẾT (22/12 – 19/1)

Tháng 5 diễn ra khá êm đềm với Ma Kết, không phải vì thực tế ít xáo trộn mà bởi bạn đã đạt được sự cân bằng trong tâm trí. Từ giữa tháng, bạn có cơ hội gặp được một người thầy giàu trí tuệ và sẵn sàng thu nhận bạn như một học trò. Đây là sự kiện lớn trong năm 2020 của Ma Kết. Hãy học hỏi, chia sẻ và trở thành một người truyền cảm hứng trong tương lai gần.

BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình khao khát sự tự do trong tâm trí và mưu cầu lẽ phải. Có thể một số sự kiện trong tháng 5 sẽ khiến bạn phải nao núng và trăn trở về lý tưởng ấy. Cuộc sống ắt hẳn không thể chỉ có trắng và đen, bạn hiểu điều này và chỉ cần chút thời gian để tìm lại chính mình. Hãy tạm rời xa công việc một vài ngày, bạn sẽ có câu trả lời cần thiết.

SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Có thể tháng 5 sẽ bắt đầu không mượt mà với Song Ngư, tuy nhiên giai đoạn này không kéo dài lâu. Đừng vội buông xuôi hay trách móc. Nếu Song Ngư kiên nhẫn quan sát, bạn sẽ thấy mọi việc xảy ra đều có lý do và cách giải quyết phù hợp. Thời gian này tài chính rất thăng hoa, bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà để nâng đỡ tinh thần.