BTS chính thức hé lộ sẽ có họp báo trực tuyến ngày ra mắt album mới, tất cả các ARMY trên toàn thế giới đều có thể xem

Ban tổ chức vừa thông báo, tất cả các ARMY đều có thể theo dõi buổi ra mắt album của BTS vì sẽ được trực tiếp toàn cầu.

Ngày 17/2, Big Hit Entertainment thông báo rằng, BTS sẽ có một buổi họp báo trước khi chính thức comeback. Đại diện Big Hit Entertainment thông báo: 'BTS sẽ phát hành album thứ 4 “MAP OF THE SOUL: 7' vào ngày 21/2 và buổi họp báo sẽ được phát trực tiếp trên kênh youtube chính thức của BTS - BANGTANTV. Câu hỏi và câu trả lời của BTS với phóng viên sẽ không được truyền hình trực tiếp'.

Theo đó, tin vui là buổi họp báo này sẽ được trực tiếp toàn cầu để tất cả các ARMY đều có thể theo dõi! Tuy nhiên, những người hâm mộ sẽ không thể xem được phần nội dung phần câu hỏi và trả lời của 7 chàng trai với riêng các phóng viên.

Từ đầu tháng 2 đến nay, do bùng phát dịch nCoV nên rất nhiều nghệ sĩ châu Á phải hủy bỏ show hoặc giảm các lịch trình chính thức của họ. Tuy nhiên, theo báo cáo thì nhìn chung nghệ sĩ chỉ hủy các showcase và concert có lượng khán giả lớn. Cuối cùng, phía Big Hit Entertainment thông báo rằng, họ sẽ ưu tiên đảm bảo cho sự an toàn của các phóng viên trong buổi họp báo. ''Chúng tôi sẽ trang bị rèm cửa không khí, camera phát hiện nhiệt, khẩu trang và nước rửa tay vào ngày diễn ra sự kiện để bảo vệ các phóng viên vì sự lây lan của virus Corona''.

Bên cạnh đó, BTS cũng sẽ tham dự  "BTS Carpool Karaoke" vào ngày 25/2. Đây là một phần của show "The Late Late Show with James Corden", các khách mời sẽ ngồi trên xe do James làm tài xế trên tuyến đường được vạch sẵn và họ sẽ hát những bài hát của họ.