BTS và 2 điều gây choáng váng nhất trên "You Quiz on the Block" và phản ứng của Netizen Hàn Quốc

Màn xuất hiện của BTS trên 'You Quiz on the Block' với sự dẫn dắt của MC Quốc dân Yoo Jea Suk đã trở thành chủ đề hot với Knet vì hai lý do rất ấn tượng.

Vào lúc 20h40p tối ngày 24/3, tập phát sóng thứ 99 của 'You Quiz on the Block' với khách mời là BTS đã chính thức lên sóng trên đài tvN. Đây là một show được netizen vô củng mong đợi bởi vì cũng đã rất lâu rồi nhóm nhạc nhà Big Hit mới tham gia một show giải trí truyền hình. Tập phát sóng này có thời lượng 100 phút bao gồm nhiều nội dung khác nhau để khán giả có thể biết hơn nhiều điều thú vị về BTS thông qua sự dẫn dắt của 2 host Yoo Jae Suk  Jo Se Ho.

Với tư cách là khách mời duy nhất của tập này, BTS đã cùng với 2 host chính dành thời gian trò chuyện, chia sẻ về những ký ức khi họ còn là thực tập sinh, về cảm xúc khi đón nhận thành công liên tục tìm đến và những câu chuyện thú vị khác của cá nhân mỗi thành viên. Cũng trong 'You Quiz on the Block', BTS tiết lộ rằng cả 7 thành viên đều là fan cuồng nhiệt của show và đều nhất trí tham dự khi được phía công ty chủ quản hỏi ý kiến.

Sự xuất hiện của BTS trên 'You Quiz on the Block' đã nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên khắp các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Từ visual đẳng cấp của các thành viên, những màn tương tác thú vị với dàn host, hay những câu chuyện hài hước của nhóm đều trở thành xu hướng được Knet quan tâm vì hai lý do rất ấn tượng. 

Tập phát sóng của BTS đạt mốc rating cao nhất lịch sử 'You Quiz on the Block'

Sức mạnh và tầm ảnh hưởng của BTS đã một lần nữa được chứng minh thông qua lần xuất hiện hiếm hoi này trên show giải trí truyền hình. Theo Nielson Korea, một công ty khảo sát tỷ suất người xem, chương trình đã ghi nhận mốc rating là 6,74% cho tập phát sóng này trên nền tảng truyền hình quốc gia có trả phí tại các hộ gia đình.

Rating tập của BTS cũng là cột mốc rating cao nhất của 'You Quiz on the Block' từ trước đến nay. Kỷ lục trước đó vốn thuộc về tập phát sóng của Brave Girls với mốc rating là 5,3%.

Ngoài ra, dựa trên xếp hạng của các hộ gia đình nền tảng trả phí trong khu vực đô thị, rating tập phát sóng mới nhất của BTS là 8,206%. Mặt khác, nó cũng là chương trình có mốc rating cao nhất trong số tất cả các chương trình khác trên các kênh tivi được phát sóng trong cùng khung giờ. 

Trong các chương trình cùng giờ tại các kênh khác nhau ở Hàn Quốc, tập 'You Quiz on the Block' của BTS đạt rating cao nhất 

Phản ứng của Netizen Hàn khi BTS tham gia "You Quiz on the Block"

- Tôi rất hài lòng với 'You Quiz on the Block', tôi cảm thấy thoải mái khi xem chương trình lắm luôn. Được nhìn thấy BTS cười vui vẻ khi đi show là tốt rồi! 

- Đỉnh thật, hiệu ứng BTS thật điên rồ mà!

- Xem tập này thấy rất vui vẻ và ấm áp. 

- Tôi cũng đóng góp đó, tôi cũng đã xem tập này!

- Đó là một tập phát sóng rất đáng trân trọng và rõ ràng là họ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Cảm ơn tất cả các bạn trong nhóm sản xuất 'You Quiz'.

- Wow, rating tốt quá, xin chúc mừng. Mọi người đều đã vất vả rồi!! 

- Thật vui khi thấy những thần tượng yêu thích của tôi trên 'You Quiz'. 

- BTS rất hiếm khi đi show, nhưng các cậu ấy thật sự rất có năng khiếu đi show.

- Tôi không xem 'You Quiz' nhưng vì có BTS nên tôi đã xem tập này và rất hài lòng về nó. 

Đỉnh thật, tôi là một fan của BTS và tôi muốn gửi lời cảm ơn đến phía sản xuất 'You Quiz'. Nếu có cơ hội, tôi hy vọng BTS sẽ xuất hiện trên 'You Quiz' một lần nữa.

Độ chịu chơi của fandom ARMY 

Trong phần trò chuyện cùng host Yoo Jae Suk  Jo Se HoBTS đã cùng nhau chia sẻ về ý nghĩa của fandom ARMY đối với nhóm. Khi họ đang trò chuyện, các nhân viên sản xuất của chương trình đã nói một điều gì đó từ hậu trường. Điều này đã khiến 2 host và 7 thành viên BTS phải chú ý. Khi các thành viên vẫn còn đang ngơ ngác, host Yoo Jae Suk  Jo Se Ho đã tiếp nhận được thông tin mà các nhân viên sản xuất đã chia sẻ ban nãy. Các nhân viên nói rằng: 'Các ARMY đã mua toàn bộ thời lượng quảng cáo cho tập 'You Quiz on the Block' của BTS.' Câu chuyện được phía nhà sản xuất tiết lộ trên sóng này đã khiến Knet lại phải kinh ngạc trước sự nhiệt tình của các ARMY. 

Yoo Jae Suk  Jo Se Ho không thể giấu được sự ngỡ ngàng trước những gì họ vừa nghe. 

Một số bình luận của Knet:

- Wow thật sự... Họ mua hết thời lượng quảng cáo thật luôn hả?

- Fandom này chịu chi thật sự, mà cũng chi tiền vào những điều chính đáng nữa. Nhờ vậy mà buổi phát sóng không bị ngắt quãng tẹo nào.

- Nhóm nhạc đẳng cấp và fandom đẳng cấp.

- Lúc hôm qua xem tới đoạn này tôi cũng đã rất sốc, thật không nghĩ họ mua hết quảng cáo luôn ấy.

- Nhìn sự cảm kích của Yoo Jae Suk và Jo Se Ho là đủ hiểu rồi.

- Fandom ARMY đỉnh thật!! 

- Thật tốt khi có thể xem show mà không bị ngắt vì quảng cáo. 

- ARMY tinh tế thật đó, còn nghĩ đến việc mua thời lượng quảng cáo để tránh làm cắt ngang chương trình hay những dòng chia sẻ của nhóm nữa. 

BTS chia sẻ về ARMY trên 'You Quiz on the Block' 

 

Facebook page