Buổi chia sẻ "Atlas Tâm lý học"

Tâm lý học là gì? Học Tâm lý ra trường làm gì? Có nên học Tâm lý khi đầu ra việc làm vẫn còn mơ hồ? Hãy đến với buổi "Atlas Tâm Lý Học" vào ngày 5/9 tới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé!

"Cuộc đời là những chuyến đi." - Một slogan tuy quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Hiểu sâu sắc hơn thì quả thực có lý vô cùng, chuyến đi nào cũng gặp những ngã rẽ, ngã rẽ nào cũng cần phải chọn lựa, và chuyến đi cuộc đời cũng vậy. Ngày nhỏ thì "chọn bạn mà chơi", lớn hơn rồi phải chọn nghề để sống, lúc cuối đời chọn huyệt để chôn. Và với nhiều người, họ đã phân vân có nên bước vào "con đường Tâm lý học" hay không, một con đường mà nhiều người mới chỉ được nghe qua.

Và như một phản xạ nguyên thủy, bất cứ gì xa lạ đều không được an toàn, đối với nhiều người, Tâm lý không an toàn: học tốn kém, khó xin việc, mất thời gian,... Nhưng liệu những khẳng định như vậy có thật sự đáng tin?

Buổi chia sẻ Atlas Tâm lý học

Hiểu được những suy tư và trăn trở của những ai còn đang băn khoăn, do dự bước chân vào con đường Tâm lý học, PsyHub và Khám Phá Tâm Lý Học trân trọng tổ chức buổi chia sẻ "Atlas Tâm lý học" nhằm tạo cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên năm thứ nhất, năm thứ hai có thêm những thông tin về Tâm lý học từ các anh chị đã đi trước.

Nội dung buổi chia sẻ tập trung giới thiệu về ngành Tâm lý học, quá trình học tập và những cơ hội việc làm. Với những góc nhìn toàn diện, đa chiều, buổi chia sẻ hi vọng sẽ đem lại cho các bạn tham dự những thông tin chân thực và hữu ích.

LƯU Ý: Đối với các bạn sinh viên năm thứ nhất, khi tham dự sự kiện nên mang theo tiến trình đào tạo của trường học, các diễn giả sẽ giúp các bạn phân tích, định hướng, lên kế hoạch học tập phù hợp và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH

1. Thời gian: 18h30 - 21h00, Thứ Tư - ngày 05/09/2018

2. Địa điểm: Tổ hợp Tâm lý học PsyHub - Tầng 3, Thăng Long Tower, 99 Mạc Thái Tổ, Hà Nội.

Đánh dấu trên googlemap: https://goo.gl/maps/VMqGfKGUBUs

3. Diễn giả:

+ Anh Phạm Lê Hoàng Minh: Cựu sinh viên K53 Khoa Tâm lý học, Trường ĐHKHXH&NV; Thạc sỹ thực hành Tâm lý học lâm sàng; Đồng sáng lập dự án Viet Psychotherapy & là người sáng lập và điều phối Thư viện Tâm thức (PsyHub).

Với nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành Tâm lý học lâm sàng, anh Minh sẽ giúp các bạn có thêm các thông tin hữu ích về quá trình học tập và các trải nghiệm nghề nghiệp liên quan tới thực hành lâm sàng

+ Các cộng tác viên của PsyHub là sinh viên, cựu sinh viên ngành Tâm lý học sẽ chia sẻ về tiến trình đào tạo, phương pháp học tập và các định hướng việc làm.

Buổi chia sẻ Atlas Tâm lý học

4. Cách thức tham dự:

Vui lòng đăng ký tại link: https://goo.gl/forms/JiliWTBB2hk42bkt2

Lưu ý: Chương trình giới hạn 60 người tham gia, sẽ đóng đơn khi đã đủ số lượng.

5. Phí tham dự:

Chương trình không thu phí tham dự! (Khách tham dự có thể ủng hộ cho dự án)

________________

Mọi thắc mắc cần được giải đáp vui lòng liên hệ:

  • 0168 493 8050 (Ms. Thục)
  • 096 352 6127 (Mr. Nhân)
  • 0913 027 911 (Mr. Quang)