Buổi chiếu phim nhân dịp ra mắt phần 2 của Fantastic Beasts

Nhân sự kiện ra mắt phần 2 Fantastic Beasts and The Crimes of Grindelwald, HogwartsVN tổ chức buổi trình chiếu phim đặc biệt dành riêng cho các Potterheads đã nhiệt tình ủng hộ tụi mình.

BUỔI CHIẾU ĐẶC QUYỀN DÀNH CHO POTTERHEADS THEO DÕI HOGWARTSVN!

Buổi chiếu phim này sẽ rất đặc biệt bởi các lý do:

+ Trình chiếu tại cụm rạp CGV sang chảnh

+ Chỉ dành cho Potterhead cùng HogwartsVN

+ Giá vé ưu đãi hơn giá vé bình thường

+ Được tham gia các hoạt động tổ chức BY FANS - FOR FANS

Và đặc biệt nhất là, TẤT CẢ mọi người ĐỀU ĐƯỢC QUÀ!!!

Còn chần chừ gì mà không cùng chúng mình tham dự buổi chiếu phim đặc biệt tới đây nào bạn ơi!

Buổi chiếu phim nhân dịp ra mắt phần 2 của Fantastic Beasts

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH *

1. Thời gian: 19h30, Thứ sáu, ngày 16/12/2018

2. Địa điểm tổ chức: CGV Vincom Bà Triệu (TP. Hà Nội) & CGV Landmark 81 (TP. HCM)

3. Cách thức tham dự:

Kể từ lúc HogwartsVN bật mí rằng sẽ tổ chức buổi xem phim Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald vào ngày công chiếu, rất nhiều các Potterhead đã nóng lòng nhắn tin hỏi cách thức mua vé. Vì thế, BTC xin được thông báo luôn những thông tin quan trọng như sau:

+ Vé sẽ được bán online tại fanpage: https://www.facebook.com/HogwartsVietnam/

+ Thời gian mở bán vé: bắt đầu từ 21h00 ngày 07/11/2018

(Vé sẽ được bán trong đúng 01 tuần đến hết ngày 13/11/2018)

Vé sẽ có giá ưu đãi hơn so với giá thông thường của cùng rạp, cùng phim, cùng giờ chiếu; cụ thể dao động từ 110.000đ đến 130.000đ ngoại trừ vé VIP

+ Hướng dẫn cách đặt vé:

BƯỚC 1: ĐẶT CHỖ

Vào lúc 21h00, BTC sẽ mở hai Khoá cảng dẫn tới hai nơi để các bạn đặt chỗ cho buổi chiếu phim. Tại đây bạn sẽ thấy sơ đồ phòng chiếu với các chỗ ngồi tương ứng và giá tiền cụ thể cho mỗi chỗ ngồi. Các bạn lựa chọn chỗ ngồi mình muốn và tiến hành đặt chỗ.

BƯỚC 2: THANH TOÁN

Sau khi làm xong Bước 1, các bạn lập tức sẽ nhận được email xác nhận đặt chỗ và tổng số tiền chính xác để thanh toán, kèm với mã đặt chỗ khác nhau cho mỗi người. Các bạn vui lòng chuyển số tiền tương ứng tới tài khoản ngân hàng theo hướng dẫn trong email.

Nếu có sai sót trong việc đặt chỗ cũng như muốn huỷ đặt chỗ, mong các bạn gửi tin nhắn báo ngay cho tụi mình để nhường chỗ đó cho bạn khác.

Buổi chiếu phim nhân dịp ra mắt phần 2 của Fantastic Beasts

BƯỚC 3: NHẬN VÉ ĐIỆN TỬ

Vào thời điểm khoảng 22h mỗi ngày (tính từ ngày 08/11), tụi mình sẽ gửi lại email xác nhận cũng như vé điện tử cho tất cả những đơn đặt chỗ đã thanh toán trước đó. Các bạn có thể mang vé điện tử này tới rạp từ lúc 19:00 ngày 16 để check-in và tham gia.

CÁC MỐC THỜI GIAN CẦN LƯU Ý:

  • Hạn thanh toán: Là thời điểm 13h và 20h mỗi ngày gần nhất với lúc bạn thực hiện "Đặt chỗ". Kể từ sau mốc này, tụi mình sẽ gọi điện cho các bạn đã đặt chỗ trong khung giờ trước đó mà chưa nhận được thanh toán để xác nhận lại.
  • Mở lại đặt chỗ: 14h và 21h mỗi ngày. Đây là thời điểm tụi mình sẽ mở lại tất cả các chỗ đã bị đặt nhưng chậm thanh toán hoặc huỷ để các bạn khác tiếp tục được đặt những chỗ này. (Các chỗ khác vẫn có thể được đặt bất kỳ thời gian nào trong ngày)
  • Xác nhận thanh toán và gửi vé điện tử: Trong thời gian từ 22h-23h mỗi ngày, tụi mình sẽ gửi email xác nhận kèm vé điện tử cho những đơn đặt chỗ đã thanh toán thành công.

Phim được chiếu ở định dạng 2D.

Tất cả các Potterhead tham gia đều sẽ được nhận quà đặc biệt từ HogwartsVN!!

Hãy chú ý theo dõi fanpage để cập nhật các thông báo tiếp theo của ban tổ chức nhé!