Buổi Offline Chủ Đề: Phương Pháp Triển Khai Facebook Marketing Hiệu Quả Cho Du Lịch

Buổi Offline Chủ Đề: Phương Pháp Triển Khai Facebook Marketing Hiệu Quả Cho Du Lịch sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18 tháng 7 tới đây tại Hà Nội, hân hoan đón chào quý vị đến tham dự.

Anh/Chị làm du lịch inbound, domestic thân mến, không cần nói thêm về tác hại của đại dịch Covid-19, chúng ta không chỉ đã biết, mà còn đã thấm, thậm chí ngấm hệ quả do Covid-19 gây ra cho ngành du lịch nói riêng, và cả nền kinh tế nói chung.

Cổ nhân có câu: "Anh hùng vận thế, Người biết thời thế là tuấn kiệt" hay "Tùy cơ ứng biến, Tùy vốn sinh lời, Tùy thời khởi nghiệp".

Thời điểm hiện tại, thấy cảnh nhiều Anh/Chị làm Inbound thong dong nhiều năm nay đã phải chật vật chuyển sang bán dịch vụ cho khách nội địa, với lợi nhuận ít ỏi, nhiều người kêu oai oái vì vừa phải xây dựng kênh truyền thông mới, không thể hiểu nổi tâm lý khách hàng vì khách inbound và domestic quá khác nhau, chốt khách mất thời gian, khách hàng dễ thay đổi vào phút chót, ham của rẻ... Thấy mà cảm thông và cũng khâm phục ý chí, nghị lực của các anh chị.

Hiểu được thực trạng đấy, Cộng đồng Vietnam Tourism Marketing & Sales mong muốn tổ chức các buổi hội thảo để giúp cho các Anh/Chị có giải pháp để:

(1) Thích nghi nhanh

(2) Đem lại hiệu quả ngay để vượt qua giai đoạn khó khăn “trăm năm có một” này.

Buổi Offline Chủ Đề: Phương Pháp Triển Khai Facebook Marketing Hiệu Quả Cho Du Lịch

Trong 2 buổi offline trước, VTMSG đã nói về hai chủ đề: Phương pháp Digital Marketing (mang tính chiến lược tổng quan) & Cách làm Website Đúng và Đủ (cụ thể hóa, đi chi tiết vào vấn đề) đã nhận được sự ủng hộ, quan tâm từ phía các Anh/Chị cấp quản lý, lãnh đạo.

Buổi offline số 3, chúng ta sẽ nói về phương pháp để khai thác Facebook trong hoạt động truyền thông, bán hàng.

Một vài thông tin về Facebook:

+ Hiện có khoảng 58 triệu người dùng Facebook

+ Facebook là kênh truyền thông rất mạnh và miễn phí (nếu không chạy Ads)

+ Facebook không chỉ là kênh tiếp cận mà còn là kênh kết nối với khách hàng

+ Facebook cho phép chúng ta đăng tải nhiều định dạng nội dung: video, text, ảnh 2D, ảnh 3D, VR360...

+ Facebook có Group / Fanpage / Profile

+ Facebook có Remarketing

+ Facebook có tạo tệp Audience riêng

Còn rất nhiều điều thú vị khác về Facebook mà chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu, lắng nghe qua chia sẻ của các Speaker có kinh nghiệm nhiều năm làm thực chiến trong buổi talk show "Phương pháp triển khai Facebook Marketing hiệu quả cho Du lịch nội địa" vào thứ 7 tuần tới.

I. Thông tin chương trình:

1. Chủ đề: "Phương pháp triển khai Facebook Marketing hiệu quả cho Du lịch nội địa"

2. Thời gian: 09h00 - 12h00 thứ bảy, ngày 18/07/2020

3. Địa điểm: Tầng 3, số 25 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội.

4. Chi phí: 100.000 VND

Link đăng kí workshop: https://forms.gle/vfaj3ERKMbrp9A6u9

Vui lòng chuyển khoản đến số tài khoản 12510001535993 – Nguyễn Minh Hà – Ngân hàng BIDV chi nhánh Đông Đô để giữ chỗ.

II. Khách mời chương trình:

Sẽ cập nhật dần trong events, mọi người nhớ theo dõi events để biết thêm thông tin.

III. Timeline chương trình:

08:45 - 09:00: Đón tiếp khách mời.

09:00 - 09:15: Giới thiệu chương trình và khách mời

09:15 - 09:30: Chia sẻ về tầm quan trọng của Facebook trong Digital Marketing dành cho ngành du lịch nói chung, và du lịch nội địa nói riêng.

09:30 - 10:00: Chia sẻ về chiến lược làm Facebook cho doanh nghiệp du lịch.

10:00 - 10:30: Chia sẻ về Casestudy phương pháp làm Facebook của doanh nghiệp

10:30 - 10:45: Tea Break.

10:45 - 11h15: Hỏi đáp

11:45 - 12:00: Tổng kết & chụp hình lưu niệm.

IV. Đơn vị đồng hành

Sẽ cập nhật dần trong events, mọi người nhớ theo dõi events để biết thêm thông tin.

V. Thông tin liên hệ:

Nguyễn Cường Bách (Mr) - 092 9876 620

Về cộng đồng Vietnam Tourism Marketing & Sales Group:

+ Nơi quy tụ những người có Tâm, có Tài, có Sức Lực và chung Mong ước đóng góp phát triển ngành du lịch Việt Nam.

+ Phát triển nội lực du lịch Việt Nam, bám theo Tầm Nhìn "Du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn" của Đất Nước.

+ Xây dựng, Nâng tầm, Định vị, Quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam đến với Thế Giới.

+ Trở thành cộng đồng du lịch trao đi nhiều giá trị nhất Việt Nam.