Buổi Open Guitar với Hiếu Shade

Trong suốt những năm tháng qua, Tranquil dần dần đã trở thành một nơi kết thân của biết bao con người đồng điệu, chia sẻ với nhau về nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Không chỉ về kiến thức, mà còn là văn hóa, sở thích, đam mê.

Buổi Open Guitar với Hiếu Shade

* THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI OPEN GUITAR

1. Thời gian: 20h00 Thứ sáu, ngày 11/12/2020

2. Địa điểm: Tranquil. Books & Coffee - 5 Nguyễn Quang Bích, Hoàn Kiếm, HN

Hàng trăm buổi Open Mic mỗi tối thứ Ba và Open Piano vào mỗi tối Chủ Nhật nay đã là những món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi chúng ta. Ở gần thì muốn tham gia, ở xa thì nhớ về.

Hôm trước, tôi có nhận được một tin nhắn của một bạn trách rằng Tranquil thiên vị piano quá, được chơi trong nhà, trong khi chơi guitar phải ra ngoài sân, rồi Tranquil có nhiều chương trình cho piano, violin, nhạc cổ điển nói chung, mà hầu như không có gì cho guitar cả. Trong khi, guitar luôn là một trong những nhạc cụ phổ biến và được yêu thích nhất của các bạn.

Thế là tôi tìm tới Hiếu "Shade" - một chàng trai trẻ đã có nhiều buổi biểu diễn ở Tranquil, từ khi còn là sinh viên năm thứ 1,2 của Nhạc Viện Hà Nội, nay đã là một nghệ sỹ có tiếng, bàn rằng anh em mình thử xây dựng lại một sân chơi cho các bạn yêu thích guitar ở Hà Nội. Mà linh hoạt nhất, là làm theo mô hình Open, mọi người tới không chỉ nghe nhạc mà còn chơi nhạc, không chỉ thưởng thức mà còn chia sẻ, giao lưu. Không chỉ giới hạn ở classical guitar, mà còn có thể là các thể loại khác.

Thế là tôi và Hiếu quyết định sẽ ra mắt "CLB" Open Guitar vào tối thứ Sáu tuần sau, 11/12/2020. Xin thân mời các bạn tới chơi!

*Note: Trong buổi Open Guitar, Hiếu sẽ giúp chúng ta trong vai trò là người dẫn dắt và biên tập, anh vẫn sẽ chơi một số tác phẩm trong mỗi buổi nhưng quan trọng nhất là khuyến khích được mọi người tham gia biểu diễn, mang đàn tới giao lưu. Nếu được, xin phép các bạn gửi trước cho chúng tôi tên tác phẩm để Hiếu biên tập cho thuận lợi. Còn nếu không, cứ xách đàn tới và chơi

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/cafetranquil

Event: https://www.facebook.com/events/2836422099977099

Hotline: 039 504 9075