Buổi Trò Chuyện Tuổi Trẻ Và Những Chuyến Đi 2019

Đã bao giờ bạn muốn xách balo đi du lịch đâu đó, hay muốn ra nước ngoài nhưng sợ không đủ kinh phí, sợ gặp khó khăn về VISA?

Đã bao giờ bạn kết thúc 1 chuyến đi nhiều cảm xúc nhưng vẫn cảm thấy plan của mình chưa hợp lý, và không lưu lại được nhiều bức ảnh đẹp?

Hay là sự nuối tiếc sau mỗi chuyến đi vì đã không ghi lại review cảm nhận của chính mình mặc dù rất muốn?...

Các bạn thân mến,

Có người đã từng nói “Travel far enough, you meet yourself”; ở mỗi nơi bạn đặt chân đến bạn sẽ tìm ra một phần của con người mình; vậy nên hãy đi thật nhiều, khám phá thật nhiều khía cạnh của chính mình, để rồi gom góp lại và trở về với một bản thể chân thực và toàn vẹn nhất…

Là người trẻ, có ai chưa từng trải qua những ngày mệt mỏi và bế tắc, ôm trong mình suy nghĩ muốn “đưa nhau đi trốn” tới một nơi xa... Mình bỏ lại khói bụi và bầu không khí ngột ngạt chốn đô thành, để tĩnh tâm, để cân bằng lại cuộc sống, để trở lại khoáng đạt, tươi trẻ và giàu năng lượng hơn. Chúng ta thường nhìn những chuyến đi như một liệu pháp trị liệu tinh thần, hay phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân trong suốt một thời gian. Vậy nếu thử đặt những cuộc du hành ấy làm “mục tiêu” lớn hơn thì sao nhỉ?

Đi để thăm thú, đi để học hỏi, đi để gặp gỡ những con người thú vị hay những nền văn hóa mới lạ, để biết khiêm tốn hơn khi thấy mình nhỏ bé trước thế giới rộng lớn,… đó là điều mà chúng ta, nhưng người trẻ hiện đại đang theo đuổi, với mong muốn sau cùng làm giàu thêm vựa kiến thức và trải nghiệm sống của bản thân. Chúng ta không nói đến việc đi như một xu hướng của giới trẻ, mà giống như một lối sống, một phong cách sống hơn.

Đến với S-Talk số 04 với chủ đề “TUỔI TRẺ VÀ NHỮNG CHUYẾN ĐI”, các bạn sẽ gặp gỡ những người kể chuyện truyền cảm hứng với tâm hồn rộng mở và lộng gió thời đại sẽ đánh thức nguồn động lực xê dịch và khám phá trong bạn. Không chỉ có vậy, ba vị diễn giả sẽ mang đến thật nhiều bí kíp bỏ túi khi đi xa, những chia sẻ về các cách đi và trải nghiệm khác nhau, giúp bạn vượt qua điều mà bạn cho là rào cản đang giữ chân mình.
Và hơn hết, mục đích của chương trình là cùng nhau khiến cho MỌI HÀNH TRÌNH CỦA CHÚNG TA ĐỀU ĐÁNG GIÁ.

S-Talk hân hạnh chào đón các bạn tới tham dự!

DIỄN GIẢ S-Talk số 04

+ Anh Nguyễn Minh Ngọc (Nick M) - Nhà báo, Tác giả cuốn sách “Balo trên thảm đỏ”

+ Chị Vũ Minh Điệp - Travel Blogger, quản trị trang JessieVu.com - Du lịch như người bản địa

+ Anh Cao Tuấn Ninh: Đạo diễn/ phóng viên tại truyền hình Người Đưa Tin - báo Đời Sống Pháp Luật, Ban quản trị nhóm "Phượt Luôn"

THÔNG TIN SỰ KIỆN:

Chủ đề: Tuổi trẻ và Những chuyến đi

Link đăng ký: http://bit.ly/dangkystalk04

Thời gian: 14:00 ngày 21/04/2019 (check-in và đón khách từ 14:00, chương trình bắt đầu vào 14:30)

Địa điểm: Cen X Space, tầng 3 Dolphin Plaza, 28 Trần Bình, Mỹ Đình, Hà Nội

Đối tượng: các bạn trẻ từ 18-28 tuổi, quan tâm/yêu thích lối sống trải nghiệm và chủ nghĩa xê dịch, mong muốn gặp gỡ, giao lưu và kết nối

Phí tham dự: 50.000vnđ/ người (đã bao gồm trà/ cà phê + bánh)

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

S-Talk Vietnam

Where Stories Are Told

Contact: 098.285.1194 (Ms.Thảo)

Email: welcome.stalk@gmail.com