BXH Billboard World Albums tuần này: Kpop chiếm 2/3 top 15, BlackPink và SuperM bất ngờ quay trở lại

Big3 SM, YG và JYP đều có "gà cưng" xuất hiện trong top 15 BXH Billboard tuần này.

Billboard vừa cập nhật BXH cho tuần từ ngày 12-18/4. Ở hạng mục World Albums, các sản phẩm đến từ Kpop chiếm đến 10 vị trí trong top 15. Dẫn đầu vẫn là boygroup đình đám BTS với album Map Of The Soul: 7. Đây đã là lần thứ 6 album này giữ ngôi vương của BXH trong 7 tuần charting.

Vị trí á quân cũng thuộc về các chàng trai nhà Big Hit nhờ Love Yourself: Answer. Ở tuần thứ 5 charting, Neo Zone của NCT 127 hiện nắm giữ top 3 của BXH. (G)I-DLE sau khi comeback với mini album I Trust vào ngày 6/4 đã debut tại hạng 4 Billboard World Albums tuần này, bạn có thể tìm hiểu profile của (G)I-DLE  TẠI ĐÂY . Vị trí cuối cùng trong top 5 lần nữa gọi tên BTS với You Never Walk Alone.

MV Kick It – tittle track thuộc Neo Zone của NCT 127.

(G)I-DLE

Map Of The Soul: Persona (BTS) chính là cái tên nắm giữ top 6. Sau hơn 1 năm không comeback, BlackPink bất ngờ quay trở lại charting khi mini album Kill This Love “hạ cánh” tại hạng 9. Đây là tuần thứ 23 sản phẩm này xuất hiện trong top 15 Billboard World Albums.

3 vị trí cuối cùng trong top 15 lần lượt thuộc về It’z Me – Itzy (#13), Love Yourself: Tear – BTS (#14) và SuperM: The 1st Mini Album – SuperM (#15).