Ca khúc “EIGHT” của IU collab cùng Suga BTS chính thức ra lò với giai điệu cực bắt tai hứa hẹn sẽ all kill tất cả các bảng xếp hạng.

Cuối cùng ca khúc EIGHT, sản phẩm được mong đợi nhất tháng 5/2020 giữa màn collab của hai tên tuổi đình đám KPOP  IUSuga BTS cũng đã chính thức được thả xích. Với giai điệu bắt tai cùng MV độc đáo hứa hẹn sẽ làm bùng nổ cả các bảng xếp hạng âm nhạc không những tại Hàn mà nhiều quốc gia khác trên thế giới.

Đúng 4h (giờ Việt Nam), MV "Eight" – siêu phẩm kết hợp IU và SUGA đã chính thức lên sóng trong sự háo hức của fan hâm mộ. Đây là single nhạc số đánh dấu sự trở lại của "nữ hoàng nhạc số" kể từ album "Love Poem" (11/2019) và cũng là lần đầu tiên cô hợp tác với rapper đến từ nhóm nhạc đình đám BTS. Với ca khúc Eight, SUGA không chỉ góp giọng trong bài hát mà anh còn tham gia vào quá trình sản xuất cùng IU.

 

Ca khúc "Eight" thuộc thể loại Pop, mang giai điệu tươi sáng, giàu năng lượng. Bài hát đã hoàn toàn khoe được chất giọng ngọt ngào và nốt cao "thần thánh" của IU.Phần rap của Suga tuy ngắn nhưng cũng là điểm nhấn giúp ca khúc thêm thu hút.

Về mặt hình ảnh, MV "Eight" gây ấn tượng khi mởi đầu bằng bối cảnh đậm chất khoa học viễn tưởng. IU bước vào một căn phòng trắng toát và nằm trên bàn nghiên cứu với cỗ máy ghi dòng chữ "Bạn có muốn lưu toàn bộ kí ức không". Sau đó là hàng loạt cảnh quay tươi sáng xen lẫn u ám của nữ ca sĩ kết hợp cùng các thước phim hoạt hình vô cùng ấn tượng và độc đáo. IU  cũng vô cùng nổi bật trong MV với nhan sắc xinh đẹp, tươi trẻ.

Ngay sau MV "Eight" ra lò, từ khóa "IUxSUGA" đã no.1 top trending thế giới, các hashtag có liên quan cũng dừng chân ở no.3 và no.5. Đặc biệt, nửa tiếng trước khi MV "Eight" chính thức phát hành, từ khóa "IU", "Eight" và "SUGA" đã lần lượt chiếm vị trí số 1, 2 và 4 trong top Melon Realtime Search, qua đó cho thấy màn collab của cả 2 được công chúng vô cùng mong đợi. 

Về phía BTS, RM cũng từng hết lời khen ngợi "Eight". Anh cũng cho rằng đây là bài hát hay và thích hợp để nghe trong lúc lái xe. SUGA cũng tâm sự  cvới fan rằng công đoạn sản xuất ca khúc chung cùng IU vô cùng suôn sẻ. Anh thường không nghe lại các bài hát do mình sản xuất nhưng với "Eight" thì Suga lại đặc biệt nghe thường xuyên. Ca khúc hứa hẹn sẽ all kill các bảng xếp hạng và làm mưa làm gió tại Hàn cũng như các nước khác.

Trước đó netizen Hàn cũng vô cùng háo hức và nổi hết da ga da vịt khi nghe tin về về màn collab bất ngờ của IU và SUGA:

1. Điên thật rồi x3

2. Con dân đang điên loạn

3. Cố lên nhé các idol comeback vào tháng 5…

4. Đây là nước đi mà tại hạ không thể lường trước đượcㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋwow daebak

5. Hul mị không ngờ đến combo này luôn. Sắp có siêu phẩm rồiㅋㅋ

6. Màn collab đỉnh cao là đây.

7. Có mùi gì nghe đỉnh quá nèㅋㅋㅋㅋㅋㅋ 2 nhân vật càn quét bảng xếp hạng đang kết hợp với nhauㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

8. MelOn sắp nổ cmnrㅋㅋㅋㅋ

9. Bớ làng nước ơiㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋMấy bảng xếp hạng sống sao cho vừa lòng anh chị đâyㅋㅋㅋ

10. Da gà da vịt nổi hết rồi