Ca sĩ HÀ TRẦN và live concert đầu tiên của mình với dàn khách mời 'khủng'

Diva Hà Trần đã chính thức giới thiệu dự án live concert  'Thiên hà tinh khôi'- Kỷ niệm 30 năm ca hát. Đây là live concert đầu tiên trong sự nghiệp của Diva Hà Trần và cũng có thể xem là dự án âm nhạc lớn nhất trong suốt sự nghiệp kéo dài 3 thập niên của cô...

"Thiên hà tinh khôi" - live concert đánh dấu 3 thập kỉ hoạt động đầy tự hào của ca sĩ HÀ TRẦN

Trần Thu Hà (sinh năm 1977 tại Hà Nội), còn có nghệ danh Hà Trần, là một ca sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng của Việt Nam. Hà Trần là nghệ sĩ đã giành được 9 đề cử, đứng thứ 4 trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất và chiến thắng ở 4 hạng mục tại giải Cống hiến. Cô cũng được biết đến là một nghệ sĩ có trường phái nghệ thuật đa dạng và nhiều màu sắc, luôn tìm tòi, sáng tạo và thử nghiệm những phong cách mới trong âm nhạc. Trần Thu Hà là một trong bốn diva của Việt Nam.

Hà Trần dù được sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật khi cha của cô là Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu và mẹ là Nhà giáo Ưu tú Vũ Thúy Huyền. Tuy nhiên, ban đầu cô không có năng khiếu bẩm sinh trong giọng hát, và đến năm 8 tuổi, Hà bắt đầu học piano và lên 10 tuổi cô thi và đỗ thủ khoa hệ sơ cấp thanh nhạc Trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội Năm 1995, sau khi tốt nghiệp hệ trung cấp, Hà tiếp tục theo học và tốt nghiệp cử nhân khoa thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội vào năm 2000. Trải qua nhiều năm tập luyện và rèn giũa, giọng hát của Hà đã tiến bộ và cô bắt đầu gặt hái được nhiều giải thưởng trong nước.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, HÀ TRẦN đã quyết định đánh dấu cột mốc làm nghề của mình bằng Live concert "Thiên hà tinh khôi" đây là live concert đầu tiên trong sự nghiệp kéo dài 3 thập niên ca hát của ca sĩ Hà Trần.

Live concert "Thiên hà tinh khôi" của ca sĩ Hà Trần gồm 2 đêm diễn, tại TP HCM vào tối 10-8 tại Nhà thi đấu Quân Khu 7 và Hà Nội vào ngày 24-8 tại Cung điền kinh Mỹ Đình.

( Nguồn video fanpage Ha Tran Singer)

▪️ Link mua vé LIVESHOW THIÊN HÀ TINH KHÔI HÀ TRẦN TẠI HÀ NỘI: TẠI ĐÂY

▪️ Link mua vé LIVESHOW THIÊN HÀ TINH KHÔI HÀ TRẦN TẠI TP.HỒ CHÍ MINH: TẠI ĐÂY

Ca sĩ Hà Trần chia sẻ: "Hà đã từng có nhiều buổi liveshow lớn nhỏ, solo hoặc chung với 1-2 ca sĩ do người khác tổ chức, nhưng lần này thực sự khác biệt. Bởi quy mô và mức độ tập trung đầu tư cho lần này là không gian âm nhạc của Hà cho khán giả trên 30 năm qua. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu vốn liếng sân khấu, bao ân tình với khán giả xa gần sẽ được gói ghém trong concert lần này"

Nữ ca sĩ nói thêm: "Mọi thứ đến với Hà đúng như bài hát "Ngẫu nhiên" của Trịnh Công Sơn. Đúng lúc, đúng thời, cùng năng lượng hội tụ tìm nhau và tạo cơ hội cho nhau. Hà rất tự tin khi nhà sản xuất đang ấp ủ nhiều kế hoạch dành tặng cho khán giả".

"Thiên hà tinh khôi" - concert như một “vũ trụ thu nhỏ” lung linh. “Hà” là dòng sông và cũng là “thiên hà”, concert mong muốn mang đến những cảm xúc nguyên bản nhất đến những bùng nổ lớn lao bằng sự dàn dựng công phu của âm nhạc, công nghệ, hiệu ứng âm thanh ánh sáng mãn nhãn.

( Nguồn ảnh fanpage Ha Tran Singer)

Live concert "Thiên hà tinh khôi" của HÀ TRẦN do ekip Aura - Interstella đảm nhiệm khâu sản xuất. Đây cũng chính là ekip đứng sau sự thành công của live concert "1589" của Trung Quân vào năm 2023. Tuy đây là một ekip rất trẻ, nhưng diva Hà Trần vẫn dành sự tin tưởng “giao phó” thực hiện live concert lớn nhất trong sự nghiệp của cô.

Bạn có thể quan tâm:

▪️ Link mua vé Đêm nhạc TRUNG QUÂN 1689 - More than 1589 tại HÀ NỘI: TẠI ĐÂY

▪️ Link mua vé Đêm nhạc TRUNG QUÂN 1689 - More than 1589 tại TP.HCM: TẠI ĐÂY

Những cái tên xuất hiện tại live concert "Thiên hà tinh khôi" - HÀ TRẦN 30 NĂM

 

Dàn nghệ sĩ khách mời của live concert cũng là một trong những yếu tố “bùng nổ” của LIVE COCNERT 30 NĂM  - THIÊN HÀ TINH KHÔI. Sẽ có 6 nghệ sĩ khách mời đồng hành xuyên suốt với Hà Trần trong cả 2 đêm diễn ở TP.HCM và Hà Nội gồm: gia đình của diva có bố là NSND Trần Hiếu, chú là nghệ sĩ Trần Tiến, cháu gái Marzuz, một người chị mà nữ ca sĩ xem như người thân NSND Thanh LamTrung Quân người thường thân mật gọi nữ ca sĩ là “ngoại”.

Đây đều là những tên tuổi gắn bó thân thiết với Hà Trần trong suốt quãng đường nghệ thuật: có thể là người thân trong gia đình, những người bạn tri âm tri kỉ trong nghề,... Và trên hết đó đều là những nghệ sĩ tài hoa hết mực.

Bên cạnh đó, mỗi đêm diễn cũng có những khách mời đặc biệt riêng, tại TP.HCM đó sẽ là Phan Mạnh Quỳnh, Orange và 1 khách mời bí ẩn. Trong khi đó, khách mời riêng của đêm diễn tại Hà Nội sẽ là Tóc Tiên và Lân Nhã. Có thể thấy, với sức hút sẵn có từ quá trình làm nghệ thuật 30 năm bền bỉ, lại có thêm dàn nghệ sĩ khách mời chất lượng, "Thiên hà tinh khôi" sẽ mang đến những khoảnh khắc thực sự khó quên cho khán giả.

Nhạc sĩ Hoài Sa cũng là cái tên được xác nhận giữ vai trò giám đốc âm nhạc của live concert "Thiên hà tinh khôi". Vốn là một cái tên quá nổi tiếng với loạt những liveshow, chương trình tạo dấu ấn mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, Hoài Sa và Hà Trần đã có mối duyên 27 năm chơi nhạc cùng nhau, song hành và đồng hành nhiều đoạn nhỏ.

“Vui xiết bao anh em lại cùng đứng chung trong công chuyện lớn và quá vừa vặn với nhau lần này. Làm việc với anh Sa là 1 sự bay lượn giữa muôn vàn tinh cầu của trí tưởng tượng không giới hạn & nhiều biên độ xúc cảm, như vẽ tranh bằng thanh âm…”. Có thể thấy Hoài Sa như một chất xúc tác không thể thiếu để tạo nên một Hà Trần đầy thăng hoa trong live concert kỉ niệm 30 năm sắp tới.

Bên cạnh đó, ekip cũng “lấp lửng” về vai trò của MC Trấn Thành trong live concert "Thiên hà tinh khôi" - không chỉ là một người đồng nghiệp mà còn là một “người hâm mộ” âm nhạc Hà Trần đầy đam mê và chân thành. Một concert đánh dấu 30 năm ca hát - lần đầu tiên được tổ chức, hứa hẹn sẽ là bữa đại tiệc thịnh soạn cho người hâm mộ tiếng hát Hà Trần .

( Nguồn tổng hợp)