Candy Crush Saga - Tựa game huyền thoại tổ chức giải đấu Esports - Candy Crush All Stars US

Candy Crush Saga là tựa game mobile được phát triển bởi hãng King Mobile ra mắt vào năm 2012. Tựa game này đã thu hút được lượng người chơi khổng lồ khi mang về những khoản lợi nhuận lớn.

Candy Crush Saga là một tựa game huyền thoại mà gần như chẳng có ai là chưa từng chơi thử. Xét về mặt cơ chế hoạt động, tựa game này khá đơn giản ở giai đoạn ban đầu, khi bạn chỉ cần xếp kẹo trùng màu, hoàn thành đủ số điểm hoặc điều kiện của thử thách là có thể qua màn tiếp theo. Nhưng theo thời gian nhu cầu của người chơi cũng dần thay đổi, tựa game này mặc dù đã được update liên tục để trở nên hấp dẫn hơn, nhưng đối với đa số mọi người, đây vẫn chỉ là tựa game chơi để giết thời gian mà thôi.

Candy Crush Saga - Tựa game huyền thoại tổ chức giải đấu Esports - Candy Crush All Stars US

Mới đây, tựa game này đã bất ngờ thông báo tổ chức giải đấu chuyên nghiệp - Candy Crush All Stars US, một giải đấu Esports đầy cam go để tìm ra những người chơi Candy Crush giỏi nhất trên thế giới. Cộng đồng game thủ dường như được một phen "choáng váng" khi một tựa game nhẹ nhàng như Candy Crush Saga bỗng nhiên lại trở nên khốc liệt với giải đấu Esports chuyên nghiệp.

Giải đấu này được tổ chức bởi Khloé Kardashian, người sẽ bình luận cho các trận đấu. Candy Crush All Stars US sẽ chính bắt đầu từ ngày 23/09/2021 và sẽ dành cho tất cả những người chơi tại Hoa Kỳ đã vượt qua level 25 trong Candy Crush Saga trên hệ điều hành iOS hoặc Android. Người chiến thắng cuối cùng của giải đấu sẽ nhận được Gold Bars (thời hạn 1 năm) cùng nhiều giải thưởng khác với giá trị lên tới hàng chục nghìn USD.

Candy Crush Saga - Tựa game huyền thoại tổ chức giải đấu Esports - Candy Crush All Stars US

Quả là một giải đấu hấp dẫn phải không nào. Đừng quên theo dõi giải đấu và ủng hộ cho các tuyển thủ của chúng ta nhé!