Cao thủ của sự bình thường - Nhân Lưu - Workshop Mở vì Sài Gòn

Thứ Bảy và Chủ Nhật tuần sau, 14 và 15/8, chúng ta sẽ tiếp tục đón chào workshop của hai vị khách mời với chủ đề:

* LÀM THẾ NÀO ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT NGƯỜI KHÔNG GIỎI GÌ CẢ GIỎI NHẤT?

1. Diễn giả: Lưu Trọng Nhân

Lưu Trọng Nhân hiện là Founder/Creative Leader tại TELOS Agency, chuyên về branding và website. Giảng viên của khóa học Figma Design (https://nhanluu.com)

2. Thời gian: 09h00 sáng Thứ Bảy, ngày 14/8/2021

* AI CŨNG CÓ THỂ HỌC NGOẠI NGỮ VẬY TẠI SAO BẠN CHƯA CHỊU HÁT?

1. Diễn giả: Mạc Mai Sương

Mạc Mai Sương là giọng ca được nhiều bạn trẻ yêu nhạc Indie biết đến qua các ca khúc như "Hoa", "Mưa", "Mơ", "Mộng Mơ Và Lãng Quên",…

Sương không chỉ hát hay mà còn rất giỏi ngoại ngữ và đầy bí ẩn. Cô ấy định chia sẻ cụ thể là cái gì mình cũng chưa biết nữa. Bạn nào cũng tò mò như mình thì đăng ký tham gia workshop của cô ấy rồi sẽ biết nhé.

2. Thời gian: 09h00 sáng Chủ Nhật, ngày 15/8/2021

(Đây chắc chắn là hai workshop đạt chức vô địch về độ dài và độ khó hiểu của tên trong cả chuỗi workshop lần này!!!)

Cao thủ của sự bình thường - Nhân Lưu - Workshop Mở vì Sài Gòn

3. Hình thức: Trực tuyến!

Link Fanpage: https://www.facebook.com/nhuoclac.writing

4. Nội dung:

Con đường đã đi và các thành tựu: 7-8 năm kinh nghiệm trong việc làm tùm lum tà la đa ngành trải dài từ marketing sáng tạo, viết lách nội dung, thiết kế cho đến công nghệ thông tin. Từng có vài ba dự án tạo được ấn tượng và trào lưu cho cộng đồng mạng như Mắm (2017), Website Gây Nghiệp (2018), Founder của chuỗi sự kiện Chất Việt, tôn vinh sáng tạo và văn hóa Việt Nam.

Giới thiệu ngắn về chủ đề: Có kinh nghiệm để trở thành "một người không giỏi gì cả giỏi nhất" qua tất cả những điều mình làm và trải qua, nên Nhân muốn tham gia chia sẻ góc nhìn đó với mọi người. Làm thế nào để trở thành một người xuất sắc, có chất riêng khi nhìn nhận được rằng bản thân không quá tài năng, quá thiên bẩm về một khía cạnh nào đó? Không phải bí quyết, cũng không phải tuyệt chiêu gì cao siêu, Nhân sẽ chỉ cho bạn việc đó.

5. Cách thức đăng ký:

Bạn chuyển khoản ủng hộ một trong các quỹ vì Sài Gòn mình đã đề cập, sau đó gửi màn hình chuyển khoản vào email cuatiemcualac@gmail.com

Chi tiết xem tại: https://nhuoclac.com/movisaigon/