Cấp báo: BLACKPINK, BTS đã đặt vé máy bay sang Việt Nam, chuẩn bị dự lễ trao giải khủng AAA

2 nhóm nhạc siêu sao BLACKPINK và BTS có cơ hội cùng dàn sao siêu khủng đến Việt Nam vào tháng 11 tới để tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards (AAA).

Hôm nay, Starnews và truyền thông Hàn đã chính thức công bố lễ trao giải quy tụ dàn sao siêu khủng mỗi năm Asia Artist Awards (AAA) sẽ diễn ra vào ngày 26/11/2019. Đáng nói, Việt Nam sẽ là nơi đăng cai tổ chức sự kiện tầm cỡ này tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội và dàn khách mời năm nay. Với dàn khách mời lên đến con số hàng trăm và toàn những gương mặt quyền lực xứ Hàn mỗi năm, người hâm mộ lại có được dịp sục sôi đồn đoán nhân vật tiềm năng sẽ tham gia AAA năm nay tại mảnh đất hình chữ S.

Theo một vài nguồn tin thân cận đang truyền tai trong hội bạn thân showbiz, giữa lúc hàng loạt fandom tranh cãi náo loạn, có 3 nhóm nhạc nổi như cồn và đắt giá không chỉ khắp showbiz Hàn mà còn toàn thế giới đã âm thầm ghi tên mình vào dàn line-up chính thức. Chưa dừng lại ở đó, 3 idolgroup thậm chí ĐÃ ĐẶT VÉ MÁY BAY xong xuôi, chỉ chờ ngày bay sang Việt Nam gặp fan Việt mà thôi! Và 3 đại diện này không phải ai khác mà chính là BTS, BLACKPINK và MONSTA X. Hiện ban tổ chức cũng đang thực hiện công tác liên lạc với các đơn vị truyền thông tại Việt Nam.

Ngoài ra hôm nay mạng xã hội cũng xôn xao loạt thông tin được rò rỉ từ các masternim và các tài khoản Kpop về các chuyến bay của dàn idol đình đám đến Việt Nam, trong đó BTS, BLACKPINK, GOT7, EXO, Ong Seong Woo xuất hiện. Tuy đây mới chỉ là tin đồn từ cộng đồng mạng song cũng đủ để khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Với quy mô lớn mỗi năm, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 hứa hẹn sẽ bùng nổ không kém gì các "siêu sự kiện" từng mang về dàn nghệ sĩ Hàn đình đám như Music Bank 2015, MAMA 2017.