Cặp đôi idol Kpop - Momo TWICE và Heechul Super Junior chia tay sau nhiều năm hẹn hò

Một nguồn tin tiết lộ rằng: "Momo và Heechul đã chia tay gần đây. Cả hai đều có lịch trình bận rộn nên không có thời gian gặp nhau. Vì thế họ đã quyết định quay trở lại làm tiền bối - hậu bối thân thiết."

Phía SM và JYP cho biết: "Chúng tôi đã xác nhận lại với chính chủ. Thông tin chia tay là chính xác".

Momo TWICE và Heechul Super Junior đã chia tay sau nhiều năm hẹn hò

Momo và Heechul bắt đầu công khai mối quan hệ vào tháng 1/2020. Theo báo cáo độc quyền từ Market News vào tối ngày 01/01, Kim Hee Chul (38 tuổi) của Super Junior và Momo (25 tuổi) của TWICE chính là cặp đôi nhân vật chính trong ngày đầu năm mới của Dispatch. Nguồn tin này cho biết, cặp đôi hơn cách nhau 13 tuổi đang hẹn hò và có mối quan hệ tình cảm tốt đẹp.

Ngay sau đó, công ty điện diện của cặp đôi là SJ LABEL và JYP Entertainment đã lên tiếng xác nhận Heechul và Momo đang hẹn hò!

Cũng theo bài báo gốc từ Market News vào ngày 06/08/2019, một đại diện của ngành giải trí tiết lộ rằng cả hai "yêu đương" được hai năm. Tuy nhiên, SJ Label và JYP Entertainment đã lên tiếng phủ nhận: "Các báo cáo sai sự thật, không có cơ sở", và nói rằng họ vốn là bạn bè thân thiết, có mối quan hệ tiền bối – hậu bối mà thôi.

Song cả Heechul và Momo vẫn đang trong mối quan hệ tình cảm lãng mạn, dành thời gian cho nhau mặc lịch trình bận rộn. Dù ngành giải trí có nhiều sự cố và khó khăn, song cặp đôi vẫn ủng hộ sự nghiệp, giữ vững tình cảm dành cho nhau. Bắt đầu từ quan hệ tiền bối – hậu bối, nhưng bây giờ họ đã phát triển thành người yêu của nhau.

Momo TWICE và Heechul Super Junior đã chia tay sau nhiều năm hẹn hò

Bạn có cảm thấy đáng tiếc cho cặp đôi đến từ Big3 này?