Cassette SHOW 2018 - Bản tình ca từ quá khứ

Bạn đã bao giờ tưởng tượng, âm nhạc của Việt Nam nói riêng và của thế giới nói chung trong giai đoạn 1990-2005 trông nó như thế nào chưa?

Có những thanh âm xưa cũ khiến ta thấy bồi hồi mỗi khi lắng tai nghe…

Có những kỉ vật đã nhuốm màu thời gian nhưng luôn rực rỡ trong tâm trí mỗi chúng ta…

Hãy cùng Cassette SHOW đắm chìm trong những giai điệu là tuổi trẻ của những thế hệ 8x - 9x, là những bản tình ca sâu lắng, trữ tình các cặp đôi dành cho nhau trong những năm cuối của thế kỉ 20.

Cassette SHOW 2018  không chỉ đơn thuần là một đêm nhạc Acoustic mà còn là hồi ức được kể lại bằng âm nhạc của một thời đã qua (những năm 1990 – 2000).  Những bản tình ca bất hủ trong chương trình được phối lại theo phong cách hoàn toàn mới sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc lạ mà quen, gợi nhớ về một tuổi trẻ họ trao gửi nhau những nhành hoa ép vào trang sách, những cuốn băng cassette cùng lời yêu thương nhắn gửi vào tiếng radio cũ màu.

Chương trình sẽ diễn ra với 3 phần, mỗi phần là một thể loại nhạc thịnh hành thời những năm 90.

Phần 1: Hương ngọc lan

Với bài hát chủ đạo là bài hát "Hương ngọc lan" - kỉ niệm đầu trong cuốn phim kí ức của chàng trai năm nào. Đó cũng là bài hát ngọt ngào đặc trưng cho tình yêu thời kì năm 1990 - 2000.

Bài hát "Hương ngọc lan" do Mỹ Linh thể hiện đã làm mưa làm gió trong những năm 90

Phần 2: Mùa xuân đó có em

Chính là âm thanh của chiếc băng cassette. Lúc này hai người đã về chung một nhà với nhau, không còn những điều mơ mộng trong veo như trước, mà thay vào đó là chút vị đắng của cãi vã, giận hờn và chia li. Giai điệu tình yêu trong giai đoạn này vẫn ngọt ngào nhưng đã thêm nhiều phần sâu lắng.

Phần 3: 60 năm cuộc đời

Phần kết "60 năm cuộc đời" của Cassette SHOW 2018 là minh chứng rõ ràng cho mối tình đẹp năm nào. Lúc này cặp đôi đã gần đi cái dốc của cuộc đời, họ sẽ suy ngẫm nhiều hơn về cuộc đời. Tuy mái đầu của họ đã bạc nhưng tâm hồn vẫn sẽ luôn xanh với những giai điệu thuở trẻ ngày trước.

Cassette SHOW - Đơn giản là những gì tuyệt vời nhất của quá khứ

Chương trình là sự kết hợp giữa 3 CLB Guitar của Đại học Sư Phạm Hà Nội (HGC), Đại học Điện lực (UGC) và Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (UGC). Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phong cách âm nhạc vô cùng độc đáo, pha trộn giữa Ascoutic nhẹ nhàng từ HGC, chất điện, chất ngông từ EGC và lãng mạn, trữ tình đến từ UGC.

Ban tổ chức chương trình Cassette SHOW 2018

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của Phonesay Alounsavath - Guitar Lead của ban nhạc Ngũ Cung, chắc chắn sẽ không làm bạn phải hối hận khi dành một buổi tối cuối tuần để hoà mình vào âm nhạc đâu.

Phonesay Alounsavath trong 1 buổi buổi diễn acoustic

THÔNG TIN CHI TIẾT VÈ CHƯƠNG TRÌNH

Cassette SHOW 2018 - Bản tình ca từ quá khứ

Thời gian: 19h00 - 22h00 ngày 06/05/2018

Địa điểm: Phòng trà Big Bang, tầng 1 tòa nhà CT1 Vimeco, số 1 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá vé tham dự CHỈ 40K

Đặt mua vé TẠI ĐÂY

Nhanh tay đặt vé để có cơ hội trúng ngay 1 suất về quá khứ các bạn nhéeeee!

(Nguồn: Ybox.vn)