Chân dung cô chủ nhiệm "bà la sát" mà hóa ra lại chẳng phải bà la sát

Chúng mình luôn nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm giống hệt như "bà la sát", lúc nào mặt cô cũng nghiêm khắc, lúc nào cũng mắng mỏ, cấm đoán, rồi bắt chúng mình học, học, học! Nhưng thực ra, cô vẫn luôn lặng thầm quan tâm đến học sinh, bằng những cách rất riêng...

Cuộc đời mỗi người từ bé đến lớn đều không thể thiếu những người thầy, nhưng gần gũi với chúng mình nhất, có lẽ chính là giáo viên chủ nhiệm. Có thể bạn đang hoặc đã qua quãng đời học sinh nhiều kỉ niệm, hẳn rằng ấn tượng về người thầy có nhiều điều không thể nào quên. Hoặc rằng bạn đã từng rất khó chịu với những giáo huấn đến từ phía họ và cho rằng cả thế giới này không ai hiểu mình nhưng dù có thế nào, thầy cô giáo chủ nhiệm vẫn là ngọn nến, tự đốt cháy mình để soi đường dẫn lối từng lớp học trò, lặng lẽ hi sinh để có được bạn của ngày hôm nay.

Thầy cô luôn luôn mong bạn tiến bộ từng ngày bằng nhiều biện pháp khác nhau dù có bị “ghét" dù mang tiếng là Bà la sát. Đừng chỉ vì những nghiêm khắc mà cho rằng thầy cô thật "khó ưa" nhé. Có những sự hi sinh không nói thành lời. Thầy cô chính là như vậy.
 
Những câu nói bất hủ, những hành động tưởng chừng nghiêm khắc nhưng ẩn chứa đằng sau đó là tình thương yêu học trò của giáo viên chủ nhiệm, hẳn trong đời đi học bất cứ ai trong chúng ta cũng có một người thầy như thế!
 
Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, đừng ngần ngại mã hãy gửi đến thầy cô mình những lời chúc, những món quà ý nghĩa nhé. Mem nào mà chưa nghĩ được tặng thầy cô món quà gì thì ghé ngay PHIÊN CHỢ ONLINE TICKETGO, phiên chợ đặc biệt đầu tiên dành tặng ngày 20/11 nhé!!!