''Chảo lửa’ K-Pop nửa cuối tháng 5: cuộc đụng độ của các ‘quái vật nhạc số’ Zion.T - Chungha và Crush - Joy (Red Velvet)…

Đường đua KPOP cuối tháng 5 sẽ tiếp tục chào đón sự trở lại của nhiều gương mặt đình đám và cả những màn kết hợp cực kì đáng mong đợi.

>>>Xem thêm: Giải trí với Ticketgo Youtube channel

Tưởng chừng cuộc chiến những ngày đầu hè của tháng 5 đã đủ ‘dữ dội', nhưng không, vẫn còn đầy ắp những sản phẩm âm nhạc chất lượng đang rất sẵn sàng gia nhập đường đua. Cùng điểm lại danh sách những nghệ sĩ đã xác nhận comeback/debut trong nửa cuối tháng 5 này, hứa hẹn sẽ mang đến một đường đua mùa hè rực lửa hơn bao giờ hết!

15/05

Boygroup UNVS đã mở đầu đường đua với ‘Soundtracks for the Lost & Broken : Give You Up'. UNVS là viết tắt của UNIVERSE, nhóm gồm 5 thành viên Jun.H, YY, Eunho, Changgyu và Jen.

UNVS là nghệ sĩ đầu tiên được chọn làm nhân vật chính cho show ‘Channel: Rookie King' sau 7 năm show ngừng hoạt động. Trước UNVS, hai tiền bối từng sở hữu chương trình truyền hình thực tế trước đó là Boys Republic - 2012 và BTS - 2013.

18/05

TXT - nhóm nhạc đàn em của BTS sẽ trở lại với mini album thứ 2 mang tên The Dream Chapter: ETERNITY với bài hát chủ đề Can't You See Me?.

Nữ hoàng solo thế hệ mới' Chungha sẽ có màn kết hợp đỉnh cao với ‘quái vật nhạc số' Zion.T. Được biết, đây là ca khúc mà hai ca sĩ cùng sản xuất trong chương trình Song Farm! do đài Mnet thực hiện.

Cô nàng ca sĩ dễ thương Cheeze cũng sẽ góp mặt với mini album I Can't Tell You Everything.

19/05

Jung Yong Hwa sẽ phát hành ca khúc mới Would You Marry Me?. Đây là một bài hát phù hợp với bầu không khí ấm áp của mùa xuân và có thể xem như một lời chúc phúc ủng hộ các cặp đôi vượt qua thời kỳ khó khăn với giai điệu vui tươi.

Đặc biệt, trong ca khúc mới lần này, Jung Yong Hwa đã được tái ngộ Lee Joon, Yoon Doojoon và Kwanghee. Trước đây, cả 4 idol đã từng tham gia vào một nhóm nhạc dự án mang tên Wedding Boyz trong khuôn khổ chương trình Infinity Challenge của đài truyền hình MBC vào năm 2016.

NCT127 góp phần ‘hâm nóng chảo lửa' tháng 5 với lần trở lại thứ 2 trong năm cùng Album repackage Neo Zone: The Final Round và MV chủ đề Punch.

Tân binh Red Square cũng sẽ có màn ‘chào sân' với single album PREQUEL.

Nhóm có 5 thành viên là Chaea, Bomin, Lina, Ari, Green, sinh trong khoảng 1997-2001.

Secret Number cũng sẽ chính thức trình làng vào 19/5 với Who Dis?

20/5

Sau 8 năm debut, KEN (VIXX) sẽ phát hành solo mini album đầu tay 인사 (GREETINGS) vào ngày 20/05.

Ryu Sujeong (Lovelyz) cũng sẽ có màn debut solo với mini album Tiger Eyes.

Làn sóng collab vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt với sự xuất hiện của bộ đôi Crush – Joy. Cụ thể, Crush sẽ chính thức comeback với single nhạc số HOMEMADE 1, Joy sẽ là nữ thần tượng góp giọng cùng anh ở single này. Crush là một trong những nam ca sĩ có thành tích nhạc số cực khủng còn cô nàng Joy lại sở hữu chất giọng trong veo cực hút nên người hâm mộ không khỏi phấn khích và trông đợi vào sự kết hợp này.

21/5

Sau khi xuất ngũ, anh cả của BTOB – Eunkwang đã công bố single mở đường Dear My Dear trước thềm solo comeback sắp tới.

Trong ảnh teaser được công bố, một ngăn kéo nằm trên bãi cỏ giữa khung cảnh nền trời màu pastel hòa quyện cùng mây trắng đã mang đến một bầu không khí tựa câu chuyện cổ tích cho người xem

‘Chủ tịch' Yubin cũng xác nhận trở lại vào 21/5. Đây là màn tái xuất đầu tiên của nữ thần tượng kể từ khi rời JYP và sáng lập công ty giải trí riêng, rrr Entertainment. Sau khi debut cùng nhóm nhạc Wonder Girls vào năm 2007, Yubin đã nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng với sức hút girlcrush trong vai trò rapper của nhóm. Bên cạnh khả năng của một ca-nhạc sĩ, cô còn thể hiện nhiều diện mạo đa dạng trong vai trò nghệ sĩ.

Nhóm nhạc OnlyOneOf cũng sẽ trở lại với produced by [ ] part 1.

22/5

Sau khi phải hủy show vì tin đồn đồng tính, tân binh D-CRUNCH đã xác nhận trở lại cùng single Pierrot.

24/5

Minzy – cựu thành viên 2NE1 Minzy sẽ sớm phát hành một đĩa đơn với cái tên Lovely và quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài.

25/5

Giọng ca chính của EXO – Baekhyun sẽ tái xuất solo cùng album Delight. Theo đó, Delight sẽ có tổng cộng 7 bài hát với đa dạng thể loại thể hiện chất giọng phong phú của Baekhyun. Đây sẽ là màn tái xuất solo đầu tiên của Baekhyun kể từ khi ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 7/2019.

Sau màn thể hiện xuất sắc tại Produce X 101, Kim Woo Seok (UP10TION) đã giành được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Mới đây, anh chàng đã xác nhận tham gia vào đường đua K-Pop đầy khốc liệt với tư cách solo cùng mini album ‘1ST DESIRE [GREED]'.

Tân binh DKB cũng sẽ comeback vào ngày 25/5 với mini album LOVE.

26/5

Sau khi hoãn lịch comeback vì chấn thương lưng của leader Shownu, Monsta X sẽ chính thức tái xuất cùng FANTASIA X vào 26/5.

‘Tiên tử nháy mắt' Park Ji Hoon sẽ trở lại cùng album ‘The W'.

ONEWE phát hành full album đầu tay trong sự nghiệp mang tên ONE.

29/5

Moonbyul sẽ kết màn đường đua tháng 5 cùng album repackage 門OON.

Facebook page