Chào tháng 6 cùng đêm nhạc Bằng Kiều “ Trở về” - Live show để nhớ một thời ta đã yêu 5

Serie Liveshow “Bằng Kiều - Để nhớ một thời ta đã yêu” sẽ diễn ra trong 2 ngày ngày 21-22/06 tới đây tại Nhà hát Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam , 77 Hào Nam , Hà Nội.

Bên cạnh Bằng Kiều là sự góp mặt của ca sĩ khách mời như: Ngọc Anh, Mai Lan, Tấn Minh, Mỹ Linh, Hà Trần, Thanh Lam, nhóm “Chìa khoá vàng”, nhóm “Quả dưa hấu”, nhóm “3A”...và nhiều hơn nữa những câu chuyện với những người thầy, người bạn cùng Trường Nhạc và có cả những người bạn ở ngoài cuộc sống như ca sĩ Đinh Hiền Anh, cùng những ca sĩ giấu mặt sẽ được bật mí trong Live show để nhớ một thời ta đã yêu 5.

Đêm nhạc “Trở về” sẽ là sự đan xen, hoà quyện giữa những bài hát để nhớ một thời tuổi trẻ và những ca khúc Hit gắn bó với tên tuổi của các ca sĩ trong thời gian gần đây.

Bằng Kiều

Đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu 5 ”  hứa hẹn sẽ đem lại một chương trình thưởng thức nghệ thuật mãn nhãn tới khán giả thử đô cùng âm thanh, ánh sáng, decor sân khấu được thiết kế đẹp, sang trọng, tỉ mỉ đến từng chi tiết mang đẳng cấp thưởng thức âm nhạc 5 sao trong tháng 6 này.

>>> Hotline đặt vé: 0243.788.00.99 - 08.999.80.818

>>> Link đặt vé trực tuyến và sơ đồ vị trí ghế ngồi: https://ticketgo.vn/event/liveshow-bang-kieu-de-nho-mot-thoi-ta-da-yeu-5-tro-ve

Cùng thưởng thức các ca khúc HIT của Bằng Kiều:

 ( Nguồn : youtube panda)

 NHANH TAY ĐẶT VÉ NGAY ĐỂ CÓ VỊ TRÍ NGỒI XEM SHOW TỐT NHẤT!!!