Chemistry Final Day - Hội Chợ Dành Cho Những Bạn Trẻ Đam Mê Khoa Học 2019

CHEMISTRY FINAL DAY – trạm dừng chân cuối cùng của cuộc hành trình ChemStorm 2019.

Đến với ngày sự kiện chính mang tên CHEMISTRY FINAL DAY, chúng ta sẽ cùng nhìn lại quá trình hình thành, phát triển trái đất và sự trở về của các vị thần. Tất cả sẽ được tái hiện qua 13 khu booth đảm nhiệm những vai trò khác nhau, mỗi khu sẽ đại diện cho một vị thần và một nguyên tố Hóa học. 

Thông tin chi tiết về sự kiện:

Vé vào cửa: Hoàn toàn miễn phí. Các bạn vui lòng đăng ký vé tham gia.

Địa điểm: Khoảng sân giữa nhà T2 và Vườn Hoa, Đại Học Khoa Học Tự Nhiên (334 Nguyễn Trãi)

Thời gian: 15h30 - 18h30 ngày 05/05/2019.

Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Tại sự kiện, người tham gia sẽ được quan sát và trực tiếp tham gia thực hành các thí nghiệm Hóa học đặc sắc cùng các trò chơi, hoạt động giao lưu đã được BTC lên ý tưởng và chuẩn bị kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, bạn có thể chiêm ngưỡng hay chọn mua cho mình một viên tinh thể - món quà tinh túy từ các vị thần cùng những sản phầm hóa học khác. 

Đặc biệt, CHEMSTORM 2019 với chủ đề PERIOD - Tuần hoàn, tại sự kiện, người tham gia sẽ được tìm hiểu và tự làm cho bản thân một chiếc Bảng tuần hoàn Hóa Học – tấm gương phản chiếu vạn vật, một vật dụng vô cùng quan trọng trong ngành Hóa Học cũng như cùng nhau kỷ niệm năm 2019 - năm Quốc tế của hệ thống Bảng tuần hoàn Hóa Học. Ngoài ra, Chemistry Day với không gian âm nhạc sôi động của các khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn nhiều bất ngờ và cung bậc cảm xúc.

Chemistry Final Day - Không chỉ là một hội chợ Khoa Học.

Nhằm thoả mãn niềm đam mê Khoa Học nói chung và Hoá Học nói riêng, đội ngũ chuyên môn của ChemStorm đã và đang xây dựng hơn 20 thí nghiệm Hoá Học cùng rất nhiều những hoạt động tương tác đặc sắc giữa người chơi và ban tổ chức.

Và đặc biệt, hai vị sứ giả của ChemStorm 2019 còn mang đến cho tất cả mọi người rất nhiều trò chơi được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng, đem lại một nguồn kiến thức Khoa Học dồi dào cùng hơi thở tươi mới của nền văn minh Hy Lạp cổ đại.

Nếu như các hội chợ Khoa Học đơn thuần đã và đang mang đến cho tất cả mọi người một trải nghiệm Khoa Học đặc sắc và lý thú, khai thác vào những nét đẹp sâu lắng nhất của bộ môn Khoa Học khô khan thì đến với ChemStorm...

Người tham gia sẽ được trải nghiệm các tiết mục văn nghệ đặc sắc cùng các KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT, được trải nghiệm khu vực tư vấn tuyển sinh - hành trang vững chắc của những bạn học sinh cuối cấp và những phần quà hấp dẫn đã và đang chờ đón những người chủ nhân tại Final Day.

Cuối cùng, ChemStorm 2019 sẽ không hề khô khan như bạn nghĩ, chắc chắn đây sẽ là một buổi hội chợ Khoa Học mang đậm tính giải trí xen lẫn học thuật, là một dấu chấm lặng kết thúc cả năm học đầy vất vả.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: Trưởng ban tổ chức: 0962951326 - Hà Hải Dương  - 0845280000 -Trần Minh Đức

Update thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện