Chỉ còn 1 ngày duy nhất để săn vé máy bay 0 đồng trong dịp Tết Âm lịch 2018

Trong hai ngày 10/1 và 11/1 của đợt siêu khuyến mại do Vietjet Air tung ra vừa qua, hàng ngàn khách hàng đã và vẫn đang đua nhau "săn" vé máy bay 0 đồng cho đợt Tết Âm lịch 2018 tới đây. Chương trình khuyến mại sẽ khép lại vào 14h ngày 12/1, nhanh tay book vé để giữ cho mình suất bay 0 đồng này nào mọi người ơi!

Hiểu được nhu cầu đi lại trong dịp Tết Âm lịch ngày một nhiều cũng như giá vé trong dịp Tết không phải là rẻ. Do đó, đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá rẻ 0 đồng. Để làm được điều đó, thì bạn cần chuẩn bị kĩ và đọc bài viết hướng dẫn săn vé máy bay 0 đồng dưới đây. Hy vọng bạn sẽ may mắn trong chương trình khuyến mãi “2 triệu vé máy bay khuyến mãi 0 đồng” lần này.

Chỉ còn 1 ngày duy nhất để săn vé máy bay 0 đồng trong dịp Tết Âm lịch 2018

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1. Thời gian khuyến mãi diễn ra: 12h – 14h các ngày 10, 11 và 12/1/2018

2. Số lượng vé: 2 triệu.

3. Giá vé siêu hấp dẫn: chỉ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí).

4. Hành trình bay: toàn mạng bay nội địa mà hãng đang khai thác.

5. Thời gian bay: từ 1/2/2018 – 4/3/2018 (để ý chỗ này nhen bà con).

LƯU Ý:

+ Vé máy bay khuyến mãi 0 đồng không được phép đổi tên hành khách.

+ Không được hoàn trả lại vé, điều kiện cơ bản của gần như tất cả các loại.

+ Được phép đổi ngày bay nhưng phải trong thời gian bay, lệ phí và chênh lệch giá vé Promo.

+ Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng vé được bán hết, nhanh lên nhen.

Cách săn vé máy bay khuyến mãi 0 đồng của Vietjet Air.

Trước hết, hãy xác nhận đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn lập kế hoạch du lịch trong kỳ nghĩ lễ Tết Âm lịch 2018. Nhưng chắc rằng chúng ta ai cũng biết săn vé máy bay khuyến mãi 0 đồng khó như thế nào rồi đúng không. Mình tin là đã có rất nhiều bạn săn vé miệt mài nhưng không thể thành công. Vậy nên, hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết này, bạn sẽ thấy không hề lãng phí công sức của mình đâu.

Video hướng dẫn mẹo săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Jetstar Vietnam Airlines

Và đây là trang để bạn săn vé máy bay giá rẻ: https://vietjet.net/san-ve-may-bay-gia-re/

Nếu bạn không có nhiều thời gian để canh vé khuyến mãi 0 đồng trong chương trình khuyến mãi lần này hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Vietjet sẽ theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi từng thời điểm và khi canh được vé máy bay giá rẻ, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo/Viber cho bạn để bạn nhanh chóng đặt được vé máy bay.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị chỉ là liên hệ tới hotline (028) 7300 1886, còn lại hãy để đội booker của Vietjet lo liệu.