Chị gái Naeun APRIL vừa lên tiếng bênh em gái đã bị Netizen Hàn bóc trần quá khứ bắt nạt học đường

Ngày 13/6 vừa qua, chị gái của Naeun (APRIL) đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận việc em gái mình là kẻ bắt nạt: "Naeun không thể bắt nạt bất cứ ai vì em ấy cũng đã rất đau đớn vào thời điểm đó. Naeun chẳng làm gì sai cả, em ấy là một cô gái tốt bụng. Xin đừng buộc tội và phán xét em ấy, cầu xin tất cả các bạn."

Tuy nhiên, một bình luận dài xuất hiện dưới bài đăng, cáo buộc chị gái Lee Naeun cũng là một kẻ bắt nạt không hơn không kém. Nội dung bình luận như sau:

"Để tôi nói chính xác những gì đã xảy ra, không thêu dệt hay phán xét nhé. Trước hết, tôi là một trong những nạn nhân bắt nạt học đường của cô và mọi người đã nói rất nhiều về cô sau khi scandal bắt nạt của em gái cô nổ ra."

Chi gái Naeun APRIL vừa lên tiếng bênh em gái đã bị Netizen Hàn bóc trần quá khứ bắt nạt học đường

"Hồi đó, tôi không biết rõ lắm nhưng hóa ra cô cũng là một nhân vật khá nổi trong Học viện nghệ thuật tư nhân G ở Daejeon nhỉ? Tôi đang viết lời chứng thực của bản thân và những người khác, nên đừng cố đoán tôi là ai."

"Cô luôn chỉ chăm chú trang điểm ở cuối lớp và lập hội riêng. Cô đã từng bị gọi đến phòng giáo viên sau khi bị bắt gặp chửi tục vì vi phạm quy định về trang phục của nhà trường, phải không? Cô có nhớ đã đối xử với bạn học của mình như thế nào không?"

"Tôi không hiểu sao cô có thể lên tiếng chống lại bắt nạt một cách tự tin như vậy. Tôi đoán cô sẽ không bao giờ biết XX cảm thấy thế nào sau khi tìm thấy bộ quần áo thể dục của mình nằm ngổn ngang trên sàn nhà, sau khi XX cho cô mượn. Cô thậm chí sẽ không nhớ là đã cùng người bạn 'Song' của cô đá vào bàn XX để yêu cầu cô ấy xin lỗi, đúng không? Có rất nhiều nhân chứng và tất cả các nạn nhân đều nhớ rõ những gì cô đã làm."

"Thời gian thực sự trôi. Tôi cảm thấy như mới hôm qua cô còn khoe khoang về việc em gái của mình là một thực tập sinh như thế nào. Tôi không có thù oán gì với em gái cô nhưng tôi không thể tin rằng cô đang bao biện cho một vấn đề như vậy. Tôi không biết gì về em gái cô nhưng cô không có tư cách tự tin công khai lên tiếng về vấn đề này."

Chi gái Naeun APRIL vừa lên tiếng bênh em gái đã bị Netizen Hàn bóc trần quá khứ bắt nạt học đường

"Cô có cảm thấy bị tổn thương không? Chắc là hồi đó cô còn non nớt và không biết phân biệt đúng sai hả? Chúng tôi cũng vậy. Đối với cô, đó chắc hẳn chỉ là chuyện xưa lắc xưa lơ nhưng với chúng tôi, nó vẫn còn ám ảnh cho đến hiện tại, ảnh hưởng đến tính cách và quan điểm sống của chúng tôi."

"Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Nhưng tôi thậm chí không muốn viết một bài dài và chi tiết. Tôi không muốn nghĩ về cô một chút nào. Vì vậy, đừng nói bất cứ điều gì nữa... Tôi không có liên quan gì đến em gái cô, bố mẹ cô, hay phía bên công ty. Nếu cô còn có lương tâm… thì hãy im lặng đi."

Hiện tại, chị gái Lee Naeun (APRIL) đã xoá bài đăng có ảnh nhật ký của em gái mình và khoá tài khoản Instagram về chế độ riêng tư.