“Chỉ mặt đặt tên” thói hư tật xấu của 12 cung hoàng đạo

Danh ngôn có câu “Không có ai hoàn hảo cả”, ở mỗi con người đều có những tật xấu không thể tránh khỏi. Hãy cùng Ticketgo.vn đi “bắt bệnh” 12 cung hoàng đạo và xem những chòm sao này có những thói hư “khó ưa” nào nhé!

Bạch Dương

Những người thuộc cung Bạch Dương thường khá nóng vội, gấp gáp và tùy hứng. Họ thường đưa ra các quyết định một cách rất nhanh chóng, nông nổi và thiếu suy nghĩ, điều này khiến họ dễ bị thất bại và vấp ngã trong cuộc sống. Bạch Dương khá vô tâm, ham chơi và thường không quan tâm đến suy nghĩ của người khác, chính vì vậy, nhiều khi họ làm mếch lòng người khác và đánh mất đi các quan hệ thân thiết.

Ngoài ra, họ cũng khá tiêu cực, nhất là khi xảy ra một vấn đề gì đó, Bạch Dương sẽ nhận lỗi về mình, tự dằn vặt bản thân vì đã làm ảnh hưởng đến người khác.

Kim Ngưu

Kim Ngưu là một kẻ vô cùng ngoan cố, chòm sao này thường không chịu nghe theo ý kiến của người khác và chỉ làm theo suy nghĩ của bản thân. Thêm vào đó, dù có vẻ ngoài dễ tính thoải mái đến đâu, những người thuộc cung Kim Ngưu cũng vô cùng chặt chẽ và chi li.

Họ cũng là một trong những cung hoàng đạo nóng tính nhất, khi bị kích động, Kim Ngưu thường không kiểm soát được tâm trạng và dễ có những lời nói khiến cho đối phương bị tổn thương.

Song Tử

Song Tử là một cung nói vô cùng nhiều, họ có thể lải nhải cả ngày và rất thích nói xấu người khác. Họ cũng thường xuyên suy nghĩ linh tình, tản mác, điều này khiến Song Tử luôn có nhiều điều phải suy nghĩ nhưng lại chẳng suy nghĩ cẩn thận được điều gì vì họ hướng đến quá nhiều thứ.

Tính cách của Song Tử khá hời hợt và thiếu cẩn trọng, chỉ cần buồn chán một chút thì sẽ thay đổi thái độ ngay, ít ai có thể hiểu nổi.

Cự Giải

Vẻ mặt của Cự Giải hiện lên tất cả tâm tư, tình cảm của họ, chỉ cần họ không vui mọi thứ sẽ được thể hiện ra ngoài.

Chòm sao này còn là người hay suy diễn lung tung và thường không tự tin về quyết định của bản thân. Họ hay tự dằn vặt bản thân mình vì những quyết định, những chuyện không tốt trong quá khứ. Mỗi khi buồn, họ thường chỉ thích trốn trong vỏ bọc của bản thân mà chẳng bao giờ chịu hé răng nửa lời với người khác.

Sư Tử

Sư Tử là cung nóng tính nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ rất dễ bị chọc giận và mất bình tĩnh trước những lời khiêu khích nên rất hay cãi vã, gây lộn với người khác. Họ cùng rất độc tài, tự cao. Họ luôn cho mình là đúng, là nhất và hay ép người khác làm theo ý mình. Nếu người khác làm không đúng ý, họ sẽ làm toáng lên.

Tuy nhiên, Sư Tử lại rất dễ mềm lòng trước những lời dỗ ngon dỗ ngọt và thường có cảm tình ngay từ phút đầu với những người hay khen ngợi họ.

Xử Nữ

Những người cung Xử Nữ thường rất cầu toàn và khó tính. Họ luôn thích bắt lỗi và chỉ trích sai lầm của người khác. Nếu ai đó mắc lỗi hoặc có việc gì đó không vừa ý, họ sẽ cằn nhằn, chê bai không thương tiếc. Và họ cũng luôn muốn người khác phải đồng tình với quan điểm, bất mãn của mình.

Một tật xấu nữa của Xử Nữ là họ làm gì cũng mong muốn nhận được một thứ tương tự từ người khác và thường đặt kỳ vọng cao hơn mức bản thân có thể đạt được.

Thiên Bình

Thiên Bình thường gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, họ hay lúng túng, thiếu chính kiến và không biết nghĩ trước nghĩ sau. Điều này xuất phát từ tính cách “sáng nắng chiều mưa” của họ. Họ cũng sẽ rất dễ buông xuôi, một khi nhận thấy công việc/tình cảm không như mình mong muốn, họ sẽ từ bỏ mà không hề suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra, những người thuộc cung Thiên Bình thường cuồng mua sắm và không biết cách quản lý chi tiêu sao cho hợp lý.

Thiên Yết

Những người thuộc cung Thiên Yết thường mang một vẻ bề ngoài khá khó gần và không dễ kết bạn. Họ có tâm hồn nhạy cảm và thường xuyên che giấu nội tâm của mình. Vì vậy giữa Thiên Yết và bạn bè sẽ ít có sự thấu hiểu lẫn nhau.

Thiên Yết còn là cung kiêu ngạo bậc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ biết họ hơn người ở điểm gì. Tuy nhiên cái kiêu ngạo của họ thầm lặng, kiên định, chất chứa đầy mâu thuẫn, rối ren trong tâm khảm và được che chắn bởi một lớp vỏ bọc hết sức chắn chắn.

Nhân Mã

Nhân Mã là chòm sao vô tư nhất quả đất. Họ khá ham chơi, tính tình bất định và hay quên trước quên sau; một khi đã không hứng thú thì họ không bao giờ chạm tay vào việc đó. Họ cũng hay nói chuyện không suy nghĩ và dễ làm tổn thương người khác.

Họ thích bay nhảy tự do nên cũng khá lăng nhăng và thường không chắc chắn nếu phải đưa ra cam kết trong một việc gì đó.

Ma Kết

Những người cung Ma Kết thường dễ dàng nghĩ theo hướng tiêu cực, bi quan khiến cho bản thân dễ bị buồn phiền vô cớ. Họ không có tinh thần ổn định nên dễ dàng rơi vào trạng thái hưng phấn quá độ hoặc đột nhiên ủ rũ. Điều này khiến Ma Kết trở nên bất bình thường trong mắt những người khác.

Ma Kết cũng rất nghiêm khắc và khó tính trong công việc. Họ không thích làm việc với những người lười biếng và qua loa.

Bảo Bình

Bảo Bình vô cùng lạnh lùng và có tính phản kháng cao, bởi vậy họ rất khi hòa nhã chấp nhận quan điểm của người khác.

Họ cũng rất cứng đầu, trong người của họ dường như luôn thường trực tư tưởng chống đối. Đối với họ, việc đấu tranh cho bản thân luôn là mục tiêu hàng đầu. Nếu có xảy ra tranh chấp với ai, họ sẽ luôn quyết đấu tới cùng mà không bao giờ chịu lùi bước.

Song Ngư

Song Ngư là người “gió chiều nào theo chiều đó”, thiếu tự tin, không có chính kiến và không dám từ chối người khác. Chòm sao này rất dễ bị dụ dỗ, sa ngã.

Nhiều khi sự yếu đuối, “bánh bèo” quá mức của Song Ngư khiến người khác khó chịu. Khi xảy ra chuyện gì, họ sẽ không tự mình giải quyết mà thường lải nhải, than thân trách phận và chờ đợi người khác tới cứu vớt mình.

Nói ra tật xấu không phải đề “dìm hàng” mà để cho 12 chòm sao biết được điểm xấu của mình và tìm cách khắc phục nó, đúng không các bạn?