Chi tiết đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan: 19:30 ngày 23/12/2021

ĐT Việt Nam của chúng ta sẽ phải vượt qua thách thức mang tên Thái Lan nếu như muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup khi 2 đội gặp nhau tại bán kết.

Nhà đương kim vô địch AFF Cup, ĐT Việt Nam tiến vào bán kết với ngôi nhì bảng B tại giải đấu năm nay khi ở lượt cuối, ĐT Indonesia bùng nổ trước Malaysia. Theo đó, ĐT Việt Nam chúng ta chạm trán Thái Lan (nhất bảng A) tại bán kết AFF Cup 2020.

Với Thái Lan, đội bóng của HLV Alexander Polking đang có sự chuẩn bị cực tốt cho trận bán kết. Họ sử dụng đội hình phụ ở trận đấu cuối cùng ở lượt đi với chủ nhà Singapore và có chiến thắng tương đối dễ dàng 2-0. Đảm bảo thể lực cho các trụ cột, có quãng nghỉ nhiều hơn một ngày, có sự tự tin cao nhất, rõ ràng Thái Lan đang có mọi điều kiện để nghĩ tới việc giành chiến thắng.

Tuy nhiên, sự kị giơ giữa hai nền bóng đá mạnh nhất Đông Nam Á, cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu có thể sẽ khiến Thái Lan khó duy trì được trạng thái tâm lý thoải mái. Chính vì thế, tham vọng giành chiến thắng như tuyên bố trước trận của HLV Polking và các học trò là điều không đơn giản.

Lúc này, ĐT Việt Nam chỉ có 1 cầu thủ phải tập riêng và chắc chắn ko kịp hồi phục cho 2 trận bán kết là trung vệ Trần Đình Trọng, cầu thủ bị chấn thương cơ háng. Các trụ cột như Tiến Linh, Công Phượng, Hoàng Đức hay Văn Thanh được vật lý trị liệu những ngày qua đã hoàn toàn sẵn sàng để thi đấu. HLV Park hang Seo cũng có nhiều bài tập để mang tới tâm lý thoải mái cho các cầu thủ để hướng tới trận đấu ngày mai, qua đó giúp chúng ta có những lợi thế nhất định tại vòng bán kết này.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 19:30 hôm nay 23/12 trên kênh VTV5 và VTV6. Kính mời quý vị khán giả chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Văn Thanh, Tiến Linh, Văn Đức, Quang Hải

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Sarach, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda.

( Nguồn VTV - ảnh google)