Chi tiết tử vi 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới 28/3 - 3/4

Hãy cùng chuyên mục QUIZ của Ticketgo khám phá xem trong tuần mới 28/3 - 3/4 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi nào nhé!!!

Bạch Dương

Bạch Dương trong tuần mới này quan tâm đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của mình nhiều hơn. Bạn cảm thấy mình cần có một lịch sinh hoạt lành mạnh và bạn dần thay đổi thói quen ăn uống, ngủ nghỉ của mình. Trong tuần, một khoản thu nhập bất ngờ sẽ đến với bạn và giúp cho bạn có một túi tiền rủng rỉnh hơn.

Kim Ngưu

Đời sống tình cảm của Kim Ngưu trong tuần mới này vô cùng phong phú. Bạn và người ấy tìm được sự hòa hợp cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn cũng sẽ dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người quan trọng của bạn. Một số Kim Ngưu độc thân sẽ nhận được những tín hiệu đào hoa tích cực. Trong tuần, bạn cũng sẽ nhận được một khoản tiền giúp ổn định tài chính.

Song Tử

Song Tử là cung Hoàng đạo năng động, thích khám phá và trong tuần mới này bạn sẽ đắm mình trong các hoạt động xã hội, cộng đồng. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, học hỏi thêm được những kiến thức mới, đi được đến những vùng đất mới. Tuy nhiên, trong tuần bạn có thể sẽ gặp phải một số rắc rối về tài chính.

Cự Giải

Nếu Cự Giải nhìn nhận mọi thứ đang xảy ra trong cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn, đồng thời bạn cũng phân tích mọi chuyện kĩ hơn, thì bạn sẽ thấy rằng vũ trụ đang mang đến những điều có lợi cho bạn. Một số thứ xảy ra vì buộc nó phải xảy ra, và một số thứ kết thúc là để nhường chỗ cho những thứ mới mẻ hơn. Trong tuần, chuyện tình cảm của bạn khá suôn sẻ và người ấy có thể tạo ra cho bạn những bất ngờ khiến bạn thích thú.

Sư Tử

Chiêm tinh tuần mới khuyên Sư Tử nên chi tiêu một cách tiết kiệm và có kế hoạch hơn. Bạn có thể sẽ cảm thấy hài lòng và thỏa mãn ở ngay khoảnh khắc bạn sở hữu một món đồ, nhưng ngay sau đó bạn sẽ nhận ra mình đã sai lầm. Trong tuần, Sư Tử cần suy nghĩ tích cực hơn, đồng thời sắp xếp, tổ chức lại những kế hoạch của mình để bắt đầu bước vào một đường đua mới.

Xử Nữ

Xử Nữ trong tuần này có xu hướng ít tập trung vào sự nghiệp, thay vào đó bạn dành nhiều thời gian để phát triển các kỹ năng của bản thân hơn. Trong tuần bạn cũng sẽ cho phép trí tưởng tượng của mình bay xa hơn. Tuy nhiên, đôi khi mơ mộng quá nhiều về một cuộc sống hoàn hảo sẽ khiến cho công việc của bạn bị giảm hiệu suất.

Thiên Bình

Thiên Bình đang bước vào một giai đoạn tốt đẹp trong cuộc đời mình. Nhìn chung, tuần này cả tài chính lẫn sự nghiệp của Thiên Bình đều có những khởi sắc đáng mong chờ. Bạn nhận ra những tiềm năng lâu dài và hy vọng rất nhiều vào tương lai. Trong tuần, Thiên Bình cũng sẽ nhận được sự giúp sức nhiệt tình từ đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu.

Bọ Cạp

Bọ Cạp trong tuần mới này được khuyên nên tiết chế chi tiêu của mình lại. Một số khoản không cần thiết phải mở ví thì bạn cũng không nên mở ví. Đây cũng là giai đoạn quan trọng mà Bọ Cạp cần nỗ lực nhiều hơn nữa để đưa cuộc sống đi đến thành công. Bạn trong tuần này cũng trở nên hòa đồng hơn, quan tâm đến những người bạn mới và thấy mình có khả năng kết nối với người khác.

Nhân Mã

Nhân Mã hãy nhớ rằng những quyết định của bạn ngày hôm nay sẽ quyết định tương lai của bạn. Các khoản chi tiêu lớn nên được cân nhắc kỹ hơn và đồng thời bạn cần xây dựng cho mình một khoản tiền dự phòng cho những trường hợp bất đắc dĩ. Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong tuần này khá biến động, xung đột có thể xảy ra khi cả hai không hiểu được ý tứ của nhau.

Ma Kết

Tuần mới này là lúc bạn bắt đầu nhìn thấy thành quả của những nỗ lực mà bạn đã đạt được trong quá khứ. Tất cả công việc khó khăn mà bạn đã trải qua đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Về chuyện tình cảm, một số tin tức tốt lành sẽ đến và bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc sau khi nhận được thứ mà mình đã mong muốn có được từ rất lâu.

Bảo Bình

Bảo Bình trong tuần mới này sẽ có cơ hội chứng tỏ khả năng và giá trị của bản thân cho mọi người xung quanh thấy. Điều này khiến cho những cơ hội nghề nghiệp cũng mở ra với bạn. Tuy nhiên, niềm đam mê của bạn trong tuần này có thể sẽ phải đối mặt với thử thách về sự ổn định. Khoảng cuối tuần, Bảo Bình sẽ trải qua khoảnh khắc lãng mạn khi được ở bên cạnh người mình yêu.

Song Ngư

Song Ngư có thể thấy rằng bạn đang dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Bạn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của những người thân yêu một cách khéo léo, tinh tế nhất. Trong tuần, Song Ngư sẽ nhận được một khoản lợi nhuận hoặc thu nhập tuyệt vời. Đây chính là phần thưởng cho sự cố gắng của bạn bấy lâu nay.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo) - Nguồn pinterest