Chiếu phim: Bảy thế giới, một hành tinh | Tập 6: Bắc Mỹ

Tiếp nối series chiếu phim: Bảy Thế Giới một hành tinh. Tập 6 Về chủ đề Bắc Mỹ sẽ được khởi chiếu vào ngày 01/03/2020. Sự kiện vào cửa tự do, không thu phí. 

Thông tin từ ban tổ chức:

Thời gian: 16:00 – 17:00 Chủ nhật, 01/03/2020

Địa điểm: Tranquil Cafe, tầng 2, 15B Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sự kiện vào cửa tự do, không thu phí. Đăng ký: TẠI ĐÂY

Seven Worlds, One Planet (Bảy Thế Giới, Một Hành Tinh) là series phim tài liệu của BBC gồm 7 tập kể về cuộc sống tự nhiên trên 7 châu lục của Trái Đất: Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Úc, Châu Mỹ (Bắc Mỹ và Nam Mỹ) và Châu Nam Cực. Phim được ra mắt hồi tháng 10 năm 2019, phần lời dẫn được đảm nhận bởi nhà tự nhiên học David Attenborough. Với những người hâm mộ các chương trình về lịch sử tự nhiên, thế giới động vật của BBC có sự góp giọng của David Attenborough như The Blue Planet (2001), Planet Earth (2006),… thì Seven Worlds, One Planet (2019) là một series phim khó có thể bỏ qua.

Giới thiệu về tập 6:

Bắc Mỹ, nơi động vật hoang dã phải đối mặt với sự thay đổi thời tiết theo mùa nhiều hơn trên bất kỳ lục địa nào của Trái Đất. Từ loài linh miêu săn thỏ rừng giày tuyết ở Yukon, cho đến loài lợn biển trốn thoát cái lạnh ở Florida nhờ những suối nước ấm áp,… tất cả sẽ được khám phá trong tập 6 – Bắc Mỹ, lục địa của những loài động vật tiên phong phát triển mạnh mẽ.

Seven Worlds, One Planet (2019)

– Thể loại: tài liệu tự nhiên

– Ngôn ngữ: tiếng Anh (có phụ đề tiếng Việt)

– Thời lượng: 60 phút / tập

– Người dẫn: David Attenborough

– Giám đốc sản xuất: Jonny Keeling

– Website chính thức: BBC Earth

– IMDb: 9,5/10 (1.618 lượt đánh giá)

Theo dõi thêm tại trang sự kiện trên Facebook