Sự kiện cuối tuần: Chợ cầm đồ số 1

 

Thông tin từ ban tổ chức:

Xin chào anh chị em bạn bè thân hữu gần xa,

Đông đang tới nghĩa là đông đương qua, mùa xuân đã cận kề, mùa hè ngay trước mắt... đây ắt hẳn là thời điểm đẹp nhất trong năm để chúng ta sắm sửa cho mình và người thương yêu... mọi thứ. Mà thật ra mùa nào cũng đẹp để đi shopping, miễn là có tiền!

Nhưng tất cả chúng ta ở đây, trong giai đoạn cuối năm đầu dịch đều có một điểm chung: nghèo! Muốn mua cái này cái lọ cái chai mà ngại không hỏi giá vì lỡ cao không đủ tiền huhuhu.

Đừng lo, đã có Chợ Cầm đồ!

- Thời gian: 9:45 ngày 12/12 tới 15:45 ngày 13/12.

- nĐịa điểm: Gác Cầm, phía sau bức tường màu xanh trong khu 60S.

----------

* CHỢ CẦM ĐỒ CÓ GÌ??

- Đồ từ Cầm.

- Đồ từ anh chị em bạn bè phương xa phương gần của Cầm.

- Đồ từ những chương trình khởi nghiệp nho nhỏ của các cá nhân tinh hoa trong ngành vẽ việc ra làm vì "đam mê" và tiền trà đá cafe lêu hêu.

ĐỒ Ở CHỢ CẦM ĐỒ NHƯ NÀOO??

- RẺ. Người bán người mua đều nghèo thôi làm khó nhau làm chi heheee.

- Có đồ MIỄN PHÍ bởi vì tình yêu thương anh em nghèo đồng loại.

- Hầm bà lằng từ quần áo giày dép chăn màn đồ âm thanh điện tử đồ dính mắc nghệ thuật tri thức sách vở đồ cho chó mèo đồ cho người già lẫn trẻ em mới lớn nói chung là tất cả các thành phần trong xã hội tất tần tật có gì bán tuốt.

- Lại còn có cả đồ ăn shopping mệt nhoài không lo đói khát-nhưng không miễn phí ????.

- Đồ tại chợ từng là tài sản vật chất của các chủ nhân có tính cách chung là: điệu~thẩm mĩ cao+ ưa nhặt nhạnh đầu cơ tích trữ nhưng thiếu nghị lực gặp thời buổi khó khăn thì đến cái lai quần cũng bán+một khi đã là vui thì sẵn sàng sale sập sàn.

----------

Ngoài ra như một điểm nhấn về phần con người, Chợ Cầm Đồ còn có các hoạt động ngoài lề như: chia sẻ, tâm sự, buôn chuyện, trò chuyện tâm linh, chơi game trí tuệ lừa đảo (ma sói và buổi tối)...vv.... Những hoạt động này tôi không nói trước vì tùy thuộc người đến chợ nha, không ai chơi thì chúng tôi chơi một mình ????.

Viết dài vậy, tóm gọn là 12, 13 tháng 12 này (tức thứ 7, chủ nhật) Cầm tôi sẽ tổ chức một buổi họp chợ cho vui tại Gác Cầm, thành phần tham dự là anh chị em tôi sẽ lộ diện dần dần.

Buổi chợ không thu phí tham gia người bán hay phí vào cổng người mua. Hãy đến và trao nhau nụ cười heheee.

Thời gian địa điểm rõ ràng, hỡi những anh em yêu quý Cầm hãy mạnh tay share nào, càng đông càng vui vì bán là phụ vẽ việc ra cho bận rộn là chính và chính nhất chính là: HÃY VUI LÊN NÀOOOOO!!!

Theo dõi và cập nhật thêm thông tin chi tiết tại trang sự kiện