Chợ phiên SIBs - SIBHub Heart Fest 2024

Với tinh thần "Kết Nối Trái Tim - Lan Toả Tác Động", SIBHub tổ chức sự kiện Chợ phiên SIBs - SIBHub Heart Fest 2024 tụ hội các tổ chức và doanh nghiệp đang chăm chỉ làm việc vì sự phát triển bền vững của cộng đồng. Tại đây, mọi người sẽ có cơ hội bày bán sản phẩm, giới thiệu dịch vụ và chia sẻ những câu chuyện kinh doanh có tác động xã hội tích cực để các hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của SIBs được hiểu đúng và nhiều người biết đến hơn.

Thông tin từ ban tổ chức:

NGÀY HỘI CÓ 1- 0 -2 DÀNH RIÊNG CHO CÁC TỔ CHỨC KINH DOANH TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI 

Thời gian: 9h00- 21h00 - 30 & 31/03/2024;

Địa điểm: Phố Sách Hà Nội (P. 19 Tháng 12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)

__________________

Quyền lợi khi tham gia SIBHub Heart Fest:

▪️ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ: Các tổ chức và doanh nghiệp được miễn hoàn toàn chi phí khi tham gia SIBHub Heart Fest 2024.

▪️ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA: Khu vực Phố Sách có nhiều khách vãng lai, đảm bảo thu hút được nhiều đối tượng khách hàng.

▪️ KHẢ NĂNG TƯƠNG TÁC: Hội chợ mang đến không gian trưng bày bắt mắt, linh hoạt, phù hợp với nhiều loại sản phẩm khác nhau, thu hút sự chú ý từ khách hàng.

▪️ CƠ HỘI KẾT NỐI: Heart Fest mở ra môi trường giao lưu giữa các SIBs cũng như cơ hội gặp gỡ các nhà đầu tư, nhà phân phối tiềm năng cho hoạt động kinh doanh của các SIBs.

▪️ QUẢNG CÁO: Mỗi gian hàng đều có bảng tên đơn vị và vị trí để áp phích và tờ rơi, cho phép các doanh nghiệp tham gia kể câu chuyện thương hiệu và giới thiệu sản phẩm của mình một cách hiệu quả.

Các tiêu chí tham gia Chợ phiên SIBs Heart Fest 

▪️ Tư cách thành viên: Để tham gia, bạn phải là thành viên của SIBHub. Nếu bạn chưa phải là thành viên, hãy đăng ký ngay tại đường link bên dưới.

▪️ Yêu cầu về sản phẩm: Phải đáp ứng các yêu cầu pháp lý về thương mại, tiêu chuẩn cơ sở sản xuất, tiêu chí chất lượng, đồng thời tuân thủ các quy định về bao bì và nhãn hiệu, ưu tiên bao bì thân thiện với môi trường.

Các hoạt động của SIB HUB nằm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ Hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động xã hội tại Việt Nam ứng phó với COVID-19 (ISEE-COVID)” được tài trợ bởi Bộ các Vấn đề toàn cầu Canada (GAC), và được đồng thực hiện bởi UNDP và Cục phát triển Doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Chi tiết cách thức tham gia và cập nhật thêm thông tin chi tiết, vui lòng theo dõi tại trang sự kiện.